เอกชนภูเก็ตพร้อมสนับสนุนการช่วยเหลือทุกรูปแบบเหตุการณ์เรือล่ม


เพิ่มเพื่อน    

หอการค้าจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับภาคเอกชนจังหวัดภูเก็ต พร้อมสนับสนุนการช่วยเหลือทุกรูปแบบเหตุการณ์เรือล่ม ยืนยันว่าจังหวัดภูเก็ตยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก และยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก 

วันนี้ 8 ก.ค.61 นายสุรชัย ชัยวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้แทนภาคเอกชนในจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย หอการค้าจังหวัดภูเก็ต สภาอุตสาหกรรมจังหวัดภูเก็ต สมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพจังหวัดภูเก็ต สภาทนายความจังหวัดภูเก็ตและบริษัทภูเก็ตพัฒนาเมืองจำกัด(PK.CD.)

นายสุรชัย ชัยวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า  ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ประสบภัยและญาติผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์เรือล่มที่จังหวัดภูเก็ต   ถือเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดและไม่อยากให้เกิดขึ้น นำมาซึ่งความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการ และขอขอบคุณภาครัฐ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย อาสาสมัครที่ระดมสรรพกำลังในการช่วยเหลือ

"ยืนยันว่า จังหวัดภูเก็ตยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก และยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก "นายสุรชัย กล่าวและว่า 

นอกจากนี้   ภาคเอกชนในจังหวัดภูเก็ตได้แสดงเจตจำนงในการเข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนและช่วยเหลือในเหตุการณ์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย การจัดที่พักให้ฟรีแก่ญาติผู้ประสบภัยจากต่างประเทศจนถึงวันเดินทางกลับ จัดรถรับส่งแก่ญาติผู้ประสบภัยในระหว่างการเดินทาง จัดทีมมัคคุเทศก์และอาสาสมัครล่ามภาษาจีนอำนวยความสะดวกในการการติดต่อประสานงานจนเสร็จสิ้นกระบวนการและจัดทีมทนายความให้ความรู้ในสิทธิที่ผู้ประสบภัยและครอบครัวพึงจะได้รับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"