30 ปี’ใหม่ เจริญปุระ’ควง’ณเดชน์’ปล่อยของ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ของจริง ไม่ต้องพูดเยอะ สำหรับ ใหม่ เจริญปุระ กับความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวแม่ ที่รักษามาตรฐานได้ดี ไม่มีตกในคอนเสิร์ตที่ต้องยกเครดิตให้ว่ามันส์สุดฤทธิ์ที่สุดในรอบ 30 ปี กับ I Am MAI Concert ที่เพิ่งผ่านไป

          งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นขอทุ่มงบไม่อั้น จัดเต็มโปรดักชั่นเวทีสุดอลังการครบทั้ง แสง สี เสียง กองทัพ แดนเซอร์หลายสิบชีวิต และคอสตูมเป๊ะปังทุกเซ็ตทุกซีน ให้สมศักดิ์ศรีกับการฉลอง 30 ปี Queen of Pop Rock ของเมืองไทยมากที่สุด

 

 

          ซีนเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ ใหม่  เจริญปุระ ปรากฏตัวออกมาจากพีรามิดยักษ์กลางเวทีในชุดสุดอลังการตำนานอียิปต์สมคำว่าควีน พร้อมเสิร์ฟเซ็ทเพลงเปิดจุกความสนุกให้คนดูได้ประเดิมลุกจากเก้าอี้ขยับแข้งขาเบาๆ จากนั้นดึงอารมณ์เข้าช่วงของเมดเลย์เพลงฮิตตลอดกาลเซ็ทใหญ่ ที่ใหม่ขอร้องให้คนดูที่สนับสนุนกันมาตลอดจนทำให้ใหม่มีวันนี้มาได้ถึง 30 ปี

          ในส่วนของแขกรับเชิญ พูดได้เลยว่าไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังประเดิมคนแรก อย่าง ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ที่ก้าวขาขึ้นเวทีมาด้วยชุดหนังโชว์ดีกรีความเท่ของร็อคในตำนานในเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ พร้อมสัญลักษณ์โพธิ์ดำกลางเวที  ก่อนถึงซีนที่คนดูกรี๊ดคอแตกอีกครั้ง เพราะแขกรับเชิญคนพิเศษ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาโชว์เต้นเอวพริ้วยั่วอารมณ์ในเพลงสามสิบยังแจ๋ว และ ฟังซิฟัง ที่ได้ บอย อนุวัฒน์ แขกรับเชิญคนสุดท้ายของเวทีนี้ออกมาร้องคู่กับใหม่ส่งอารมณ์ซึ้งไปด้วยกัน

 

 

          ถึงช่วงส่งท้ายตามธรรมเนียมต้องแดนซ์ ใหม่ก็ไม่พลาดหยิบเพลงควักหัวใจ มาเปิดสวิทขาแดนซ์ด้วยท่าพันมือพร้อมลูกเล่นชุดพัดไฟ LED สุดล้ำของกองทัพแดนเซอร์และแสงเลเซอร์ที่สาดเต็มไปทั่วทั้งฮอลล์  ก่อนขนเพลงมาเสิร์ฟต่อแบบไม่ยั้งด้วยเพลงแดนซ์ล็อตใหญ่อีกระลอกอย่าง ก่อนปิดท้ายความสนุกพร้อมคำพูดขอบคุณจากใจของใหม่ให้กับแฟนๆทุกคนว่ารักแล้วรักเลย และเราจะรักกันตลอดไป

          และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ยังได้ร่วมกันส่งต่อสิ่งดีๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ ผู้ต้องขังหญิง เด็กติดผู้ต้องขัง ตามโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"