พ่อใหญ่จิ๋วทิ้งหญิงหลุยส์มีรักใหม่


เพิ่มเพื่อน    

    ยังเตะปี๊บดัง! "บิ๊กจิ๋ว" วัย 86 ปี แต่งงานใหม่กับ "อรทัย สรการ" สาวใหญ่วัย 53 ปี ลูกอดีตนายกกำนันผู้ใหญ่บ้านสุราษฎร์ธานี ยอมรับเกิดจากความใกล้ชิดและช่วยดูแลช่วงสุขภาพไม่แข็งแรง บอกหย่าขาด "คุณหญิงพันธุ์เครือ" เรียบร้อย พร้อมย้ายออกจากบ้านปิ่นประภาคมมาอยู่หลังใหม่ย่านเกษตรนวมินทร์ "ประยุทธ์" อวยพรขอให้โชคดี ส่วน "บิ๊กป้อม" งง ด้าน "เสี่ยหนู" โพสต์ "ดีใจที่เห็นลุงจิ๋วมีความสุข"
    เมื่อวันที่ 10 ก.ค. มีการเผยแพร่ภาพ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี วัย 86 ปี กับสาวใหญ่คนหนึ่ง ในลักษณะเป็นการขอแต่งงาน โดยมีบุตรชายคนโตและลูกสะใภ้ของ พล.อ.ชวลิต ร่วมเป็นสักขีพยาน ในสังคมโซเชียลมีเดีย
    ต่อมา พล.อ.ชวลิตออกมายอมรับว่าเป็นภาพที่ตนเองได้แต่งงานกับหญิงคนดังกล่าวจริงเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา และได้อยู่ร่วมกัน ซึ่งขณะนี้ตนได้หย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ปรากฏเป็นข่าว อีกทั้งได้ย้ายออกจากบ้านพักซอยปิ่นประภาคมที่เคยอยู่กับคุณหญิงพันธุ์เครือ และมาซื้อบ้านใหม่ย่านเกษตรนวมินทร์เพื่ออยู่กินกับหญิงคนดังกล่าว 
    "ภาพที่ปรากฏทางโซเชียลฯ นั้นไม่ได้ออกมาจากคนรักของผม แต่น่าจะออกมาจากผู้ไม่หวังดีมากกว่า คนรักใหม่ของผมนั้นเป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ มีความใกล้ชิดและดูแลผมมาตลอดในช่วงที่ผมสุขภาพไม่แข็งแรง จึงเกิดความใกล้ชิดและรู้ใจกัน เลยตกลงใจอยู่ร่วมกันแบบสามีภรรยา อย่างไรก็ตาม ผมให้เกียรติฝ่ายหญิงและพาออกงานสังคมด้วยตลอด" พล.อ.ชวลิตระบุ
    ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิตได้เปิดบ้านปิ่นประภาคม จ.นนทบุรี ให้นักข่าวเข้าสัมภาษณ์และร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดครบ 85 ปี ซึ่งวันนั้นคนที่นั่งข้างบิ๊กจิ๋วคือคุณหญิงพันธุ์เครือ     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภรรยาใหม่ของ พล.อ.ชวลิต ตรวจสอบทราบชื่อคือ น.ส.อรทัย สรการ ยงใจยุทธ หรืออรทัย สรการ หรือเธียรอุทก ซึ่งเป็นบุตรสาวของนายนิพนธ์ สรการ อายุ 53 ปี อดีตนายกกำนันผู้ใหญ่บ้านสุราษฎร์ธานี และอดีตสมาชิกวุฒิสภา รวมทั้งนายนิพนธ์เคยเป็นนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย ที่เคลื่อนไหวสนับสนุน พล.อ.ชวลิตมาก่อน
    นอกจากนี้ น.ส.อรทัยปรากฏตัวข้างกาย พล.อ.ชวลิตต่อหน้าสื่อครั้งแรก เมื่อวันที่ พล.อ.ชวลิตมาแถลงข่าวเรื่องการทำงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ครบรอบ 4 ปี ที่ร้านอาหารแอนนาแอนด์ชาลี ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังแถลงข่าวเสร็จสิ้นทั้งสองคนได้นั่งเคียงคู่กันที่โต๊ะอาหาร โดยเจ้าของร้านได้จัดงานอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบ 86 ปีย้อนหลังให้ ส่วน น.ส.อรทัยได้ดูแลหยิบของและป้อนน้ำดื่มให้กับ พล.อ.ชวลิตอย่างใกล้ชิด ซึ่งในวันนั้น พล.อ.ชวลิตยังกล่าวในทำนองทีเล่นทีจริงกับสื่อว่า “จะแต่งงานใหม่นะ” 
    เฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.อรทัย ที่ใช้ชื่อว่า “บ้านอรทัยพลเอกชวลิต-อรทัย สรการ ยงใจยุทธ” มีการโพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า “สำคัญที่สุดสำหรับที่เราใช้นามสกุลยงใจยุทธ 19/พค/2561” อีกทั้งยังมีภาพฝ่ายหญิงมอบพวงมาลัยให้ พล.อ.ชวลิต  และสวมนาฬิกาคู่กัน นอกจากนั้นยังได้อัพเดตรูปโปรไฟล์ใหม่เป็นภาพจับมือกับ พล.อ.ชวลิตอีกด้วย 
    แหล่งข่าวใกล้ชิด พล.อ.ชวลิตระบุว่า พล.อ.ชวลิตและ น.ส.อรทัยคบหากันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการหลังวันเกิดครบ 86 ปีที่ผ่านมา โดยมีสักขีพยานที่เป็นคนในครอบครัว บุตรชาย และลูกสะใภ้ ไม่มีอดีตผู้ใต้บังคับบัญชา รวมถึงนักการเมืองที่อยู่ร่วมพรรคความหวังใหม่ 
    "สัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิตเดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีที่กัมพูชา ก็ยังพา น.ส.อรทัยเดินทางไปแนะนำตัวด้วย" แหล่งข่าวระบุ  
    ข้อมูลจากวิกิพีเดียระบุประวัติ พล.อ.ชวลิต สมรสครั้งแรกกับ วิภา ครั้งที่สองกับ พิมพ์นิภา มนตรีอาภรณ์ ชื่อเดิม ประเสริฐศรี จันทน์อาภรณ์ และสมรสครั้งที่สามกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ (ลิมปภมร)  ชวลิต มีบุตร 3 คนกับภรรยาคนแรก คือ นายคฤกพล ยงใจยุทธ, นางอรพิณ นพวงศ์ (ถึงแก่กรรม) และพันตำรวจตรีหญิง ศรีสุภางค์ โสมกุล
    ในส่วนของ น.ส.อรทัย ตามประวัติพบเคยต้องคำพิพากษาล้มละลาย ตามประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ที่ระบุว่า เป็นคดีหมายเลขแดงที่ ล.2695/2558  ผู้ล้มละลายมีอาชีพค้าขาย เกิดวันที่ 24 มิถุนายน 2508 มีภูมิลําเนาอยู่บ้านเลขที่ 120 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว  กรุงเทพมหานคร
    ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวแสดงความยินดีหลังทราบข่าวพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี วัย 86 ปี แต่งงานใหม่กับ น.ส.อรทัย สรการ ยงใจยุทธ โดยได้หย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ อดีตภริยาอย่างเป็นทางการแล้ว 
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรีได้ขอดูภาพที่เผยแพร่ผ่านเพจโซเชียลฯ ต่างๆ จากสื่อมวลชน ก่อนกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มๆ ว่า “บิ๊กจิ๋วน่ะหรือ แต่งงานใหม่กับคนที่เคยดูแลใช่หรือไม่ ขอให้โชคดี” 
    เมื่อถามว่า อยากจะเป็นเหมือน พล.อ.ชวลิตบ้างหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์เดินหันหลังให้ทันที พร้อมกล่าวตอบว่า “คุณพูดอะไรที่มันอันตรายขนาดนี้”
    ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม แสดงสีหน้าตื่นเต้นเมื่อนักข่าวถามว่าทราบเรื่อง พล.อ.ชวลิตแต่งงานใหม่หรือไม่ พร้อมกลับถามว่า "แต่งจริงป่าว แต่งจริงเหรอ ยังไม่รู้เลย”
    ถามว่าแล้วเมื่อไหร่จะถึงคิวลุงป้อมแต่งงาน พล.อ.ประวิตรกล่าวเพียง “โห” จากนั้น พล.อ.ประวิตรได้สอบถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ชวลิตแต่งงานใหม่ว่าแต่งกับใคร เรื่องเป็นอย่างไร ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับ
    ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดีกับพล.อ.ชวลิต โดยระบุว่า “The world has always welcomed lovers, as time goes by. It’s never too late to love. ขอแสดงความยินดีกับลุงจิ๋วที่เคารพรัก ดีใจมากๆ ที่เห็นลุงจิ๋วมีความสุขครับ”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"