สลด!หนุ่มใหญ่ตกปลาเหวี่ยงเบ็ดติดคอตัวเองดับ


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ค. 61 - พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตริมคลอง ท้ายซอยด่านสำโรง 45 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และชมรมบันไดบุญเพื่อเพื่อนมนุษย์ผู้ยากไร้ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมชาย แก้วขาว อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ 80 หมู่ 3 ตำบลหนองบัวทอง อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ริมคลองท้ายซอย ที่ลำคอพบเบ็ดตกปลาเกี่ยวติดอยู่ ใกล้กันพบคันเบ็ดตกปลา

จากการสอบถามนายบุญทิน พลแสง อายุ 55 ปี เพื่อนของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ผู้ตายเคยประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ แต่ด้วยผู้ตายมีอาการโรคลมชักบ่อยขึ้น จึงได้หยุดขับรถ ในวันนี้ขณะที่ตนเองกำลังเดินกลับบ้าน ผ่านคลองดังกล่าว ตอนแรกตนคิดว่าเป็นขยะ พอเดินเข้าไปใกล้ ๆ พบเป็นผู้ตายหน้าทิ่มอยู่ในคลอง จึงดึงขึ้นมานอนริมคลอง ก่อนจะเดินวิ่งไปเรียกพี่สาวของผู้ตาย พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายเหวี่ยงเบ็ด แต่เบ็ดกลับไปเกี่ยวติดที่คอของผู้ตาย คาดว่าผู้ตายเกิดตกใจแล้วอาการโรคลมชักกำเริบ หน้าทิ่มลงไปในคลองเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"