นักศึกษาวงคลอรัสไทยสร้างชื่อคว้ารางวัลเหรียญเงินการแข่งขันระดับนานาชาติ


เพิ่มเพื่อน    

การแสดงของวง KMUTT Chorus ในงาน “11th ORIENTALE CONCENTUS International Choral Festival Singapore 2018”



12ก.ค.61- นักศึกษาไทยจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) วง KMUTT CHORUS สร้างชื่อเสียงคว้ารางวัลเหรียญเงิน Silver Grade I จากการแข่งขันขับร้องประสานเสียงระดับนานาชาติ ในงาน “11th ORIENTALE CONCENTUS International Choral Festival Singapore 2018” ณ ประเทศสิงคโปร์ 


การแข่งขัน ORIENTALE CONCENTUS International Choral มีการแข่งขันทั้งหมด 14 ประเภท โดยมีคณะนักร้องประสานเสียงเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 55 คณะ จาก 16 ประเทศ ได้แก่ แคนาดา จีน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลัตเวีย ลิทัวเนีย มาเลเซีย พม่า นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา เวเนซุเอลา และไทย 

นนท์วริศ รุ่งอริยธนาพงษ์ วาทยากร KMUTT Chorus อ.สุทธิพงษ์ เรืองจันทร์ อาจารย์ที่ปรึกษาวง


อาจารย์สุทธิพงษ์ เรืองจันทร์ อาจารย์ที่ปรึกษาคณะประสานเสียงแห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) เปิดเผยว่า ได้มีการพัฒนานักศึกษาให้มีศักยภาพด้านการขับร้องประสานเสียงกระทั่งเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศได้สำเร็จ ซึ่งการเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ KMUTT CHORUS เป็นคณะนักร้องประสานเสียงคณะเดียวของไทยที่เข้าร่วมในรายการนี้ และเป็นการแข่งขันรายการที่สองในระดับนานาชาติ โดยสามารถคว้ารางวัล 1 เหรียญเงิน คือ Silver Grade I ในการแข่งขันประเภท Chamber ด้วยระดับคะแนน 78.7 

วง KMUTT Chorus รับเหรียญเงิน Silver Grade I ในการแข่งขันประเภท Chamber

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"