สยบข่าวลือ 'ป๋าเปรม' เข้ารพ. นายทหารคนสนิทยันป๋าสบายดี


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

14 ก.ค.61 - พล.อ.พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และนาย ทหารคนสนิท พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.เปรม เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.วิชัยยุทธ

ว่า เป็นข่าวที่ลือกันประจำ ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพล.อ.เปรม ท่านไม่ได้ไปโรงพยาบาล เดินออกกำลังกาย ช่วงเย็นที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ทุกวันท่านไม่ได้เป็นอะไร ยังคงทำงานตามปกติ วันอังคารที่ 10 ก.ค.ท่านก็เดินทางมาเป็นประธานประชุม คณะองค์มนตรี ที่ทำเนียบองค์มนตรี 

“ทำก็ทำงานตามปกติ เพียงแต่ลดงานที่มีหน่วยงานต่างๆภาคประชาชน หรือเอกชน เชิญทั่วไปลดลง คงทำงานถวายพระองค์ท่านเพียงอย่างเดียว ส่วนงานโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้ ที่เป็นโครงการของท่านนั้น ตอนนี้ดำเนินงานโดยมูลนิธิรัฐบุรุษ มีพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ เป็นประธาน ซึ่งพล.อ.เปรม ก็พยายามให้ทางประธานมูลนิธิฯ ไปเป็นประธาน แต่หากทาานไปเองได้ท่านก็จะไป” พล.อ.พิศณุ กล่าวและว่า

ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ท่านตรวจสุขภาพเพียงโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ที่เดียวไม่ได้ไปที่โรงพยาบาลอื่นเลย ซึ่งก็เป็นการตรวจร่างกายที่ทำเป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว และที่ท่านทำเป็นประจำทุกวันในช่วงเย็นคือการเดินออกกำลังการรอบสนามหน้าบ้านวันละ 30 นาที 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"