‘โอ๊ต ปราโมทย์’กลัวตายหลังโหมงานหนักจนเดี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

 

          โหมทำงานหนักจนสุขภาพเริ่มแย่ สำหรับนักร้องอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงอาการส้นเท้าอักเสบเหตุเพราะยืนนานเกินไป โดยคุณหมอแนะนำให้หยุดทำงานสักอาทิตย์ เพื่อให้ร่างกายฟื้นตัว แต่งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่สารารถทำได้เพราะรับงานไว้แล้ว รอมาตั้ง 10 ปี กว่าจะมีวันนี้ มันจึงเป็นช่วงที่ต้องทำให้เต็มที่

          "ตอนนี้ก็ยังเดินกะเผลกอยู่ครับ ไปฉีดสเตียรอยด์มา ที่ส้นเท้ามันเป็นถุงน้ำที่เป็นจอยซ์ระหว่างเอ็นร้อยหวายกับกระดูกส้นเท้า ที่มันอักเสบ ถามว่ามันเกิดจากอะไร มันมาจากช่วงที่เราเคยทำงานหนักผมยืนถ่ายรายการ บางที 15 ชั่วโมงหรือ 14 ชั่วโมงแล้วรองเท้ามันกดไปตรงนั้น แล้วเราเป็นคนไฮเปอร์ อยู่นิ่งได้ที่ไหน เราก็โวยๆ ตลอดเวลามันก็เลยอักเสบขึ้นมา ร่างกายมันก็เลยฟ้องว่าเราทำงานหนักเกินไป

          โชคดีที่ไม่ได้เป็นทั้งสองข้าง  มีอาการแค่ข้างขวาข้างเดียวครับ ทรมานมากครับ เมื่อวันก่อนก็ถ่ายรายการที่เวิร์คพ้อยท์ก็ยืนไป 15 ชั่วโมง เมื่อวานไปเชียงใหม่อีก ผมเดินแล้วจะขอวิวแชร์ก็อายเขา  ผมเดินลากขาไปขึ้นเครื่อง แล้วขึ้นลงก็เดินลากไปอย่างนั้น ลำบากมาก คุณหมอบอกว่าถ้าใช้ชีวิตแบบนี้ เป็นเดือนกว่าจะหาย แต่ถ้าพักก็ประมาณอาทิตย์หนึ่งครับ ตอนนี้ก็กินยาแล้วก็พ่นยาด้วย

          หมอบอกไม่ได้เกี่ยวกับน้ำหนักมาก เพราะมันเกี่ยวกับรองเท้าที่เราใส่ด้วย หรือบางทีไลฟ์ไสต์ของเราด้วย อันนี้ก็เกิดจากการยืนของเราด้วย ตอนนี่พยายามอยู่ครับ แบบอันไหนพอพักนั่งได้ เราก็พยายามนั่งก่อน กังวลไหมผมว่าอาทิตย์สองอาทิตย์ก็หายแล้ว แต่งานในเดือนนี้มันแน่น แบบแน่นมาก 31 วันเลยครับ หยุดไม่ได้ครับ เราก็พยายามจะคุยกับพี่เขาก่อน ว่าผมเจ็บขานะ อะไรที่มันหนักกันไปพี่ก็พยายามเลี่ยงให้ผมหน่อย

          ซึ่งถามว่ามันกระทบกับงานไหม ก็กระทบมาก ผมร้องเพลงเชียงใหม่เมื่อวาน มันเหมือนคนพิการยืนเท้า แล้วเวลาจะขยับก็เจ็บคือยืนเฉยๆ ไม่เจ็บ แต่พอมีการขยับจะเจ็บ ตอนนี้เริ่มกลัวตาย ทำงานหนักจนกลัวนอนใหลตาย แต่ว่าทำไงได้ผมรอมาตั้งนานตั้ง 10 ปี กว่าจะมีวันนี้ มันเป็นช่วงที่เราต้องทำให้เต็มที่ ซึ่งถามว่าเหนื่อยไหมต้องบอกว่าเหนื่อยมาก  งานที่รับไว้แล้วไม่มียกเลิกนะครับ แค่ไม่รับเพิ่มเท่านั้นเองครับสำหรับตอนนี้”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสาแกรม @oatpramote

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"