‘เป้ย ปานวาด’เผยอาการบาดเจ็บแม่สามีดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ลูกสะใภ้คนสวยของ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน  หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ อดีตผู้บัญชาการทหารบก (อดีตผบ.ทบ.)  ได้มาอัพเดทถึงอาการบาดเจ็บ ของคุณแม่สามีอย่าง  ปิยะดา บุญยรัตกลิน หลังประสบอุบัติเหตุที่มีคนตกจากที่สูง ในห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว ลงมาโดนตู้กระจก ทำให้กระจกแตกและกระเด็นใส่ทำให้เอ็นขาด

          “คุณแม่ตอนนี้โอเคแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรักษาตัวน่าจะประมาณ 1 เดือน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ คุณแม่ไปเดินห้างปกติ ก็ไปเดินช็อปปิ้ง อยู่ๆ ก็มีอุบัติเหตุ มีหญิงสาวคนหนึ่งพลัดตกมาจากที่สูง และความห่างจากที่ผู้หญิงตกและที่คุณแม่ยืนอยู่ประมาณ 2-3 ก้าว ตอนนั้นคุณแม่อยู่ตรงที่ตู้กระจกพอดีแล้วผู้หญิงคนนั้นตกมาที่คุณแม่พอดี ก็เลยทำให้เศษกระจกกระเด็นไปโดนแขนขา เพราะอยู่ในช่วงจังหวะที่คุณแม่จะหยิบขวดน้ำดื่ม คุณแม่บอกว่าโชคดีมากเพราะถ้าไม่เอื้อมไปหยิบขวดน้ำดื่มกระจกน่าจะฝังในอก คือกระจกฝังค่อนข้างลึก คุณป๊อป ( ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน) เล่าให้ฟังว่า เส้นเอ็นขาด กระจกโดนแขนขวา

          แต่ท่านมีสติดีมาก คือท่านเจ็บนะแต่คงเป็นเพราะตกใจด้วย คนรอบข้างก็ร้องวี้ดว้ายแต่คุณแม่พยายามควบคุมสติ และก็มีคนพาท่านไปทำแผล คุณป๊อปเล่าให้ฟังว่าท่านนิ่งมาก ตอนคุณป๊อปไปเห็นแผลยังจะเป็นลมเลย ขนาดเขาผ่านการดูเราผ่าตัดคลอดแล้วนะ แต่ ณ ตอนนั้นคนเป็นลูกพอเห็นแม่มีแผลเหวอะมากเขาก็เลยจะเป็นลม เป้ยก็มีโอกาสได้คุยกับท่าน ท่านก็เสียใจแต่มันก็เป็นอุบัติเหตุที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น  ท่านมองว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปละกัน

          ท่านก็พยายามบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ลูกตกใจแทน ท่านก็บอกว่าไม่เป็นอะไรลูก แม่โอเค แม่ดีแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ท่านก็พยายามบอกลูกชาย 2 คน การรักษาก็ผ่าตัด ตอนนี้แขนก็เข้าเฝือกไว้ น่าจะเข้าเฝือกเป็นเดือนคุณหมอท่านแจ้งประมาณนี้ เอ็นที่ขาดก็น่าจะหายสนิทเพราคุณหมอก็เก่งด้วย แต่ระยะเวลาการผ่าตัดก็ใช้เวลา 3 ชั่วโมง ก็ค่อนข้างนาน และคุณหมอก็ดูค่อนข้างละเอียด ส่วนตรงอื่นไม่น่าจะกระทบอะไรมาก

          ความรับผิดชอบ ทางห้างก็มีติดต่อมาแล้วนะ  ทางนั้นก็มาแสดงความเสียใจ ส่วนการรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้เป้ยไม่ทราบรายละเอียด เพราะเราไม่ได้นั่งฟังขนาดนั้น ทราบแต่ว่าทางห้างมาเยี่ยมคุณแม่เรียบร้อยแล้ว มีการพูดคุยแล้วล่ะ  เรื่องออกจากโรงพยาบาล น่าจะอยู่อีกสักพัก ส่วนจะออกวันไหนเป้ยไม่ทราบต้องดูคุณหมอก่อนว่าอย่างไร โอเคหรือยัง เพราะแผลที่ได้รับค่อนข้างรุนแรงเนอะ

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสาแกรม @ppanward


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"