โจรแสบคืนเดียวบุกงัด3ร้านค้ากวาดทรัพย์สินเกลี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ค.61- ร.ต.อ.สุทนต์ กระจ่างจิต  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จึงเดินทางไปตรวจสอบเป็นห้องติดกันแบ่งเป็นล็อคให้เช่า จำนวน 3 ห้อง ได้แก่ห้องเช่าเลขที่ 2/8 , 2/9 และ 2/10 ถนนศรีกัลยา ตำบลนางรอง  ซึ่งคนร้ายได้เข้าด้านข้างห้องเช่าเลขที่ 2/10 แล้วถอดกระจกบานเกร็ดหน้าต่างออกทั้งหมด แล้วเข้าไปลักทรัพย์  ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ ห้องเลขที่ 2/10  ซึ่งประกอบกิจการร้านกาแฟ คนร้ายได้ทรัพย์สินไป เป็นโนตบุ๊ค, โทรศัพท์มือถือ, กล่องบันทึกภาพของกล้องวงจรปิด รวมมูลค่ากว่าสองหมื่นบาท  

ส่วนห้องเลขที่ 2/9  ประกอบกิจการร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น มีร่องรอยงัดแงะรวมถึงร่องรอยการรื้อค้นหาเช่นเดียวกัน แต่ไม่พบว่ามีทรัพย์สินหายไป และห้องเลขที่ 2/8 เปิดเป็นร้านเสริมสวย  มีร่องรอยการรื้อคนด้านใน มีกระปุกออมสินด้านใน มีเงิน 1,500 บาท และธนบัตรอีก 500 บาทด้วย  

สอบถามผู้เสียหายที่ถูกงัดห้อง เล่าว่า หลังจากปิดร้านเสร็จเรียบร้อย ก็กลับบ้านไม่ได้นอนเฝ้าคนร้ายจึงฉวยโอกาสเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์สินในช่วงกลางคืน  และคาดว่าคนร้ายจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่เข้ามาลักทรัพย์ไปครั้งก่อน    
 
ทั้งนี้ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นวัยรุ่นที่ออกตะเวนลักทรัพย์ในช่วงเวลากลางคืน เพราะรู้จักช่องทางหนี และมีการวางแผนเพื่อก่อเหตุมาเป็นอย่างดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจลายนิ้วมือ พร้อมเก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ อีกทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"