PF ผนึก”เซกิซุย”ดึงนวัตกรรมระบบ”โมดูลาร์”พัฒนาระบบก่อสร้าง


เพิ่มเพื่อน    

พร็อพเพอร์เพอร์ตี้ เพอร์เฟค ชูกลยุทธ์การพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของสินค้าให้ไปสู่ระดับสากล ตั้งเป้า 3 ปี เพิ่มส่วนแบ่งบ้านระดับบนเป็นปีละ 4,000 ล้านบาท ล่าสุดผนึก”เซกิซุย เคมิคอล”ผุดบริษัทร่วมทุน”พีเอฟ-เซกิซุย เจวี”ดึงนวัตกรรมระบบ”โมดูลาร์”พัฒนาโครงการบ้าน

16 ก.ค. 61 นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในส่วนของการร่วมทุน โดยได้กล่าวว่า บริษัทมีกลยุทธ์ในการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของสินค้าให้ไปสู่ระดับสากล ซึ่งการพัฒนาโครงการร่วมทุนเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญที่จะช่วยให้การพัฒนาโครงการของบริษัทมีประสิทธิภาพสูงสุด อย่างไรก็ตามในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้มีการร่วมมือกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีการก่อสร้างมาใช้ในการพัฒนาโครงการของบริษัท

“บริษัทตั้งเป้าหมายขึ้นเป็นผู้นำตลาดบ้านหรูระดับภายในระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า โดยวางเป้าจะมีส่วนแบ่งในตลาดบ้านระดับบนเพิ่มเป็นปีละ 4,000 ล้านบาท จากปัจจุบันที่มีอยู่ประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งการร่วมทุนกับเซกิซุย นั้น จะทำให้บริษัทสามารถพัฒนาโครงการได้เร็วยิ่งขึ้น เพิ่มส่วนแบ่งในตลาดบ้านกลุ่มพรีเมี่ยมได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามการร่วมทุนพันธมิตรต่างประเทศกับกลุ่ม เซกิซุย เคมิคอล จำกัด จะสามารถทำให้การพัฒนาโครงการต่างๆ ได้รับการยอมรับในเรื่องของเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ก้าวหน้าและยกระดับคุณภาพอีกด้วย”นายชายนิด กล่าว

ล่าสุดบริษัทได้ร่วมลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ซึ่งเป็นผุ้นำในธุรกิจรับสร้างบ้านในประเทศญี่ปุ่น จัดตั้งบริษัทร่วมทุน คือ บริษัท พีเอฟ-เซกิซุย เจวี จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 51% และ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ถือหุ้น 49% โดยจะร่วมกันพัฒนาโครงการบ้านที่ก่อสร้างด้วยระบบโมดูลาร์ ในเฟสต่อเนื่องของโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีชในเบื้องต้น 4 โครงการ ทำเล กรุงเทพกรีฑา รามคำแหง แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ รวมจำนวน 74 ยูนิต มูลค่ารวม 2,230 ล้านบาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"