ไฟไหม้บ้านหรูข้างห้างดังย่านปทุมธานี


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ค.61-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  พ.ต.ท.สพัศ  ปราการพิทักศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านภุมรินทร์ เลขที่ 807/85 หมู่8 ต.คูคต   อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองคูคต และอาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ไฟส่องสว่าง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ความสูง 3 ชั้น ไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างหนักทั้งหลัง ทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง พร้อมทั้งช่วยกันขนย้ายรถจยย.จำนวน 3 คัน ออกมาจากตัวบ้าน ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ภายในบ้าน ไม่สามารถขนย้ายออกมาได้ และได้ร้องขอรถน้ำจากเทศบาลลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองคูคต จำนวน 4 คันพร้อมเจ้าหน้าที่มาเร่งสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม​   โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำเข้าตัวบ้าน ผ่านไปกว่า 1ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้จากการตรวจสอบเพลิงได้ไหม้เสียหายทั้งหลังเบื้องต้นตรวจสอบไม่พบผู้อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

พ.ต.ท.สพัศ สอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าบ้านหลังนี้ไม่มีใครอาศัยมาเป็นเวลานานแล้วแต่วันนี้มีช่างเข้ามาในบ้านไม่ทราบว่ามาทำอะไรแล้วก็กลับไปในช่วงเย็น  ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านหรูอยู่ข้างห้างเซียร์ราคาไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท อย่างไรก็ตามจะได้ติดต่อเจ้าของบ้านให้รับทราบและจะได้เรียกช่างมาสอบสวนอย่างละเอียดพร้อมทั้งแจ้ง พฐ1.ปทุมธานีเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป 
      


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"