เด้ง 'ผกก.หนุ่ย' เซ่นหิ้วถุงตามยิ่งลักษณ์ จ่อดาบ2โผล่ชมบอลโลกกับนายหญิง


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ค.61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)  มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) มีคำสั่ง ศปก.ตร.ที่ 37/2561 ให้ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล หลังปรากฏภาพเดินตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในประเทศอังกฤษ ซึงเป็นการไม่เหมาะสม มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร.โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ให้มารายงานตัว ที่ศปก.ตร.ในวันที่ 7 ก.ค.2561 เวลา 08.00 น.

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า  พ.ต.อ.วทัญญู เพิ่งมารายงานตัวในวันนี้ ซึ่งตนได้สั่งการให้เขียนรายงานชี้แจงสาเหตุที่ไม่มารายงานตัวตามกำหนดในคำสั่ง  ส่วนการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีปรากฏภาพ พ.ต.อ.วทัญญู  ติดตามนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหามีหมายจับของศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย  ได้สั่งการให้ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบภาพที่มีการเผยแพร่ว่าเป็นภาพจริง หรือ มีการตัดต่อหรือไม่ หลังจากนั้นก็จะมีการตรวจสอบว่ามีการทำผิดกฎหมาย หรือ ระเบียบใดบ้าง มีความผิดวินัย หรือ อาญามาตราใดบ้าง ขณะนี้ให้ฝ่ายกฎหมายประมวลเรื่อง ซึ่งตนไม่สามารถระบุกรอบเวลาได้ เนื่องจากในเรื่องทางเทคนิคอาจจะต้องมีการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานอื่น เบื้องต้นยังไม่มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนระดับ ตร. ยังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่ยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พ.ต.อ.วรา เวชชาภินันท์ รอง ผบก.ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว บช.ส. มีคำสั่งลงวันที่ 6 กรกฎาคม ตั้งกรรมการสืบสวนสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวแล้ว โดยมี พ.ต.อ.รังสรรค์ วรรณศรี ผกก.ฝ่ายจัดการฝึกอบรม ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว บช.ส. เป็นประธานกรรมการ โดยให้คณะกรรมการสืบสวนดำเนินการสืบสวนพิจารณาตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนดในกฎก.ตร.ว่าด้วยการสืบสวนข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จ แล้วเสนอสำนวนการสืบสวนมาพิจารณาดำเนินการต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"