'แรมโบ้' ซัด 'โอ๊ค' ก่อนแซะบิ๊กตู่ให้ย้อนดูอดีตนายกฯหนีคดี จัดพิธีสวดมนต์ใหญ่โตไล่น้ำท่วมมาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ถึงการทำงานนายกฯลงพื้นที่น้ำท่วม รวมถึงการบริหารประเทศของนายกฯ โดยย้ำว่าตั้งแต่นายกฯเข้ามาบริหารประเทศหากนายพานทองแท้ ไม่หูหนวก หรือตาบอด ก็คงจะได้เห็นว่าได้แก้ไขปัญหาอะไรไปบ้างแล้วรวมถึงแก้ไขปัญหาโกงชาวนาที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำไว้เช่นเดียวกัน รวมถึงการพัฒนาประเทศหลายด้าน ซึ่งตนเองมั่นใจว่านายกฯประยุทธ์ ได้ทำไว้มากมายกว่ารัฐบาลของนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์อีก

ส่วนการลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมตนเองมองยืนยันว่านายกฯไปรับฟังและเห็นปัญหาอย่างแท้จริง เพื่อนำไปสู่การแก้ไขความเดือดของประชาชนให้ตรงจุด ไม่เหมือนยุคของพ่อ และอา ของนายพานทองแท้ ที่คงคิดแต่เรื่องผลประโยชน์ส่วนตัวไม่นึกถึงความเดือดของประชาชนเป็นหลัก

และที่นายพานทองแท้ ระบุถึงการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมของนายกฯด้วยการสวดมนต์นั้น หากเป็นคนที่ไม่ชอบนายกฯ หรือไม่เห็นด้วยกับนายกฯก็คงนำมาเป็นประเด็นโจมตี ทั้งที่รู้ดีถึงเจตนานายกฯ และก่อนที่นายพานทองแท้จะออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าคนอื่นนั้น ขอให้ทำการบ้านมาก่อน และย้อนดูว่าในสมัยของนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯเมื่อปลายปี 2554 ได้มีการจัดพิธีสวดไล่วิกฤติอุทกภัย ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 2554 ทำพิธีใหญ่โตมโหฬาร มีครม.มาเกือบทั้งคณะ ทำไมนายพานทองแท้จึงไม่ออกมาด่าว่า อาของตัวเองบ้าง 

นอกจากนี้ที่นายพานทองแท้ ออกมาพูดถึงการทำงานนายกฯตนเองก็ขอให้ย้อนกลับไปดูการบริหารงานของพ่อ และ อา นายพานทองแท้อีกว่าได้ทำอะไรเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติบ้าง ซึ่งตนเองก็เห็นผลงานที่เด่นชัดคือโกงบ้าน โกงเมือง โกงชาวนา จนตรอมใจผูกคอตายไปหลายคน และและขนเงินจากการโกงหลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ  ซึ่งแตกต่างจากนายกฯประยุทธ์ ที่แม้จะมีการแต่งเพลง คุยเล่นกับวัว ก็ไม่ได้ทำให้ประชาชนล้มละลายเป็นหนี้เป็นสิน เพราะไม่ได้คิดโกง คิดแต่ทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชนอย่างแท้จริง ที่สำคัญไม่คิดแสวงหาความร่ำรวยบนคราบน้ำตาของคนจน ไม่เคยคิดออกกฎหมายเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับครอบครัวตัวเอง ดังเช่นพ่อและอาของนายพานทองแท้  ตกลงนายกฯแบบขี้โกงดีกว่าใช่ไหม"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"