หนุ่มไลฟ์สดฆ่าตัว ญาติช็อกช่วยไม่ทัน


เพิ่มเพื่อน    

    ชายวัย 40 ปีพ่อค้ากาแฟรถเข็น ก่อเหตุช็อกครอบครัว ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแขวนคอตายกับประตูบ้าน สั่งเสียลูกสาว 2 คนและญาติ ตัดพ้อตัวเองไม่ดีพอ ก่อนจบชีวิตชีวิตโดยไม่มีใครช่วยทัน เผยมีปัญหาครอบครัว แยกทางกับภรรยาและทะเลาะกับแม่จนสติแตก
    เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ นายณัฐภูมิ ชาวสมุทร อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดตรัง ได้ก่อเหตุสยองด้วยการไลฟ์สดการผูกคอตายผ่านเฟซบุ๊กชื่อ “nuttapoom chawsamut” โดยใช้เก้าอี้ปีนขึ้นไปผูกคอกับบ่วงเชือกที่ประตูหน้าบ้าน แล้วทิ้งตัวลงมาจนเสียชีวิตทันทีภายในเวลาประมาณ 5 นาที โดยที่ไม่มีใครสามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน แม้ว่าทางญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ที่เห็นการไลฟ์สดจะรีบไปยังบ้านเกิดเหตุและแจ้งตำรวจแล้วก็ตาม
    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.50 น. ที่บ้านเลขที่ 21 ซอย 9 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว หลังจากตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ นายณัฐภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กที่ไลฟ์สด มีอาชีพขายกาแฟรถเข็นชื่อร้านโกปี้หัวแบน ใช้เชือกทำเป็นบ่วงไปผูกติดกับขื่อประตูหน้าบ้าน และคล้องคอตัวเองผูกคอตายตามภาพที่ปรากฏในคลิปไลฟ์สด
    จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากนายณัฐภูมิได้เลิกกับภรรยาและมีปัญหาด้านการเงิน นอกจากนี้ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าได้ทะเลาะกับแม่อย่างรุนแรงจนถูกไล่ออกจากบ้าน และมีการแจ้งให้ตำรวจ สภ.คอหงส์ มาช่วยไกล่เกลี่ย โดยนายณัฐภูมิได้บอกตำรวจเป็นนัยๆ ว่า ช่วงบ่ายเราจะเจอกันอีกครั้ง กระทั่งมาก่อเหตุไลฟ์สดผูกคอตาย
    ตำรวจได้ตรวจสอบคลิปการไลฟ์สดก่อนที่นายณัฐภูมิจะผูกคอตาย พบว่ามีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับบอกลาและขอโทษลูกสาวทั้ง 2 คนว่าตัวเองไม่ดีพอ รวมทั้งยังขอโทษญาติพี่น้อง และได้สูบบุหรี่ไฟฟ้า 3 ครั้ง ก่อนที่จะปีนเก้าอี้ขึ้นไปเอาเชือกคล้องคอและสวดมนต์ 1 ครั้ง จากนั้นก็ถีบเก้าอี้และทิ้งตัวลงมา กระเสือกกระสนจนขาดใจตาย
    เจ้าหน้าที่พบด้วยว่า ก่อนที่นายณัฐภูมิจะฆ่าตัวตายเพียง 1 ชั่วโมง ได้โพสต์รูปบ่วงที่ผูกไว้บนประตู และเขียนข้อความว่า "ก็แค่ตาเดียว ไลฟ์สดให้ดูนะชาวโลก พอแล้วกู".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"