สสปท. เดินหน้าขยายผลสู่ภูมิภาค พร้อมจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภาคตะวันตก จังหวัดราชบุรี


เพิ่มเพื่อน    

สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรี  ศูนย์ความปลอดภัยในการทำงานเขต 7 (จ.ราชบุรี) และเครือข่ายความปลอดภัยภาคตะวันตก  กำหนดจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภาคตะวันตก จังหวัดราชบุรี  ประจำปี 2561  ระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2561  ณ  โรงแรม ณ เวลา จ.ราชบุรี  เพื่อขยายผลการจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติครั้งที่ 32 ลงสู่สถานประกอบกิจการที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งภายในงานกำหนดให้มีการสัมมนาวิชาการ  นิทรรศการด้านความปลอดภัยฯ  การอบรมหลักสูตรการป้องกันปัญหาออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) ในสำนักงาน  และพิธีมอบรางวัลกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2561 สำหรับสถานประกอบกิจการที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณระดับต้น ที่ตั้งอยู่ในเขตภูมิภาคตะวันตก จำนวนกว่า 30 แห่ง

สสปท. ในฐานะหน่วยงานภายใต้กระทรวงแรงงาน ที่มีหน้าที่ ให้บริการทางวิชาการ วิจัย พัฒนา และดำเนินกิจกรรมเพื่อส่งเสริมและแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน และส่งเสริมสนับสนุนการเพิ่มศักยภาพของบุคลากรให้มีทักษะความชำนาญในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อม ในการทำงาน สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล Safety Thailand ในการขับเคลื่อนการดำเนินงานเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดีให้เกิดขึ้นกับคนทำงานและประชาชนในทุกภาคส่วน ถือเป็นส่วนหนึ่งของวาระการขับเคลื่อนประเทศไทย (Thailand 4.0)

สสปท.จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าว  เพื่อเพิ่มพูนความรู้ในเรื่องความปลอดภัยฯ และเป็นกิจกรรมหนึ่งที่มุ่งหวังให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันสร้างสรรค์วัฒนธรรมเชิงป้องกัน เพื่อให้คนทำงานทุกคนมีความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี นำไปสู่ความผาสุขที่ยั่งยืนของทุกคนในสังคม  ทั้งนี้สมัครเข้าร่วมสัมมนาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) โทร.0 2448 9111 ต่อ 501 คุณพินิจ , 508 คุณสุคนธา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"