เลขาฯนายกฯนำขรก.ถวายสัตย์ปฏิญาณเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ร.10


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61-พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 ก.ค. 2561 โดยมีข้าราชการสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พนักงานราชการ ตลอดจนลูกจ้าง เข้าร่วมในพิธี

โดยพล.อ.วิลาศ ประธานในพิธีถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร จากนั้นเปิดกรวยกระทงดอกไม้เพื่อถวายราชสักการะ และถวายพระพรชัยมงคล พร้อมกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการทีดีและพลังของแผ่นดินที่ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิไดั ที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทได้ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ ทรงมีพระราชหฤทัยแน่วแน่ในการสืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมชนกนาถ เพื่อประโยชน์และความผาสุขแก่ประเทศชาติ ดังนั้น ข้าราชการ พนักงานข้าราชการ และลูกจ้าง จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน สนองพระมหากรุณาธิคุณ ประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี มีความซื่อสัตย์ สุจริต จะมุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน สร้างคุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตยึดมั่นหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนาตามแนวทางที่ได้พระราชทานไว้ตลอดไป จากนั้นข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างได้ร่วมกันลงนามถวายพระพรชัยมงคล 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"