ยื่นศาลฝากขังทอมตื้บแฟนทำอายใช้กระดาษปิดหน้า


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61-ที่ศาลอาญา พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ควบคุมตัว น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 1678/2561 ลงวันที่ 23 ก.ค. 2561 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสฯ กรณีใช้หมวกกันน็อกฟาดที่ศีรษะแฟนสาว, เตะ และจับศีรษะกระแทกพื้น มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. – 5 ส.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติม กับรอผลตรวจสอบประวัติต้องโทษและลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา 

โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณหอพักเอสบีเพลส ซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 3 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ จ.สุโขทัย

วันนี้ระหว่างการถูกควบคุมตัวมาฝากขังนั้น เมื่อลงจากรถคุมตัวผู้ต้องหา น.ส.กาญจนา ผู้ต้องหา ซึ่งสวมหน้ากากอนามัย ได้ใช้กระดาษขาว A4 ปิดคลุมใบหน้ามิดชิด ก่อนจะเดินไปยังห้องเวรชี้ (ห้องควบคุม) ชั้น 1 (ใต้ถุน) อาคารศาลอาญา ขณะที่ระหว่างนั้นมีกลุ่มประชาชนที่มารอญาติในคดีอื่น ก็ให้ความสนใจมายืนมุงดูกัน โดยจับกลุ่มพูดคุยส่งเสียงวิจารณ์กันว่าทำแล้วก็มาปิดหน้า

ขณะนี้คำร้องฝากขังอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"