ดีเอสไอจับเพิ่มหน.แคชเชียร์นายหน้าค้ากามวิคตอเรียฯ


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61- กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เผยแพร่เอกสารข่าว จากกรณีได้สนธิกำลังกับกรมการปกครอง ร่วมกันตรวจค้นจับกุมสถานบริการ อาบ อบ นวด วิคตอเรีย ซีเคร็ท เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา และพบหญิงบริการ 113 คน ซึ่งมีลักษณะพฤติการณ์เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2560 โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมหลายหน่วยงานได้ปฏิบัติการตามแผนจับกุม โดยสืบสวนและแสวงหาพยานหลักฐาน ซึ่งพบว่า สถานบริการ วิคตอเรีย ซีเคร็ท อาบอบนวด เป็นสถานที่ที่จัดไว้เพื่อการค้าประเวณีหรือยอมให้มีการค้าประเวณี จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลาง และต่อมา พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ ได้อนุมัติรับความผิดทางอาญาดังกล่าวเป็นคดีพิเศษที่ 5/2561 โดยมีข้อสั่งการให้เร่งรัดติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์สืบสวนสะกดรอยและการข่าวดีเอสไอได้ร่วมกันจับกุมตัวน.ส.นันทะวรรณ์ ชาลีนิวัฒน์ หรืออุ้ย ผู้ต้องหา หัวหน้าแคชเชียร์ วิคตอเรียฯ  ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 599/2561 ลงวันที่ 28 มี.ค. 2561 โดยจับกุมได้ที่บริเวณตลาดหน้าห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ผู้จับกุมได้นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ดีเอสไอ ดำเนินการตามกฎหมาย โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันเป็นอั้งยี่หรือซ่องโจร

โดยพฤติการณ์ในการกระทำผิด คือ น.ส.นันทะวรรณ์ มีชื่อเป็นผู้ใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ของเดอะลอร์ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่บริหารจัดการสถานบริการอาบอบนวดในเครือ 4 แห่ง โดยทำหน้าที่สั่งการในสถานบริการดังกล่าวในฐานะหัวหน้าแคชเชียร์ ย่อมต้องรู้ว่าสถานบริการอาบอบนวดดังกล่าว มีลักษณะเป็นองค์กรอาชญากรรมตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 และมีลักษณะเป็นอั้งยี่ ซ่องโจร ตามประมวลกฎหมายอาญา

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ พร้อมเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายประเสริฐ แจ้งฉาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 588/2561 ลงวันที่ 28 มี.ค. 2561 โดยจับกุมได้ที่บริเวณหมู่บ้านจุฑาทิพย์ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ และได้นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนคดีพิเศษดำเนินตามกฎหมาย โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และร่วมกันเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"