จับ'ยาบ้า-ไอซ์'ล็อตมโหฬารขนใส่รถ 10 ล้อ


เพิ่มเพื่อน    


7 ก.ค.61- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. (ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ โดยจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 3 คน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 58  กระสอบ จำนวนประมาณ 11,600,000 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน  28 กระสอบ น้ำหนักประมาณ 700 กิโลกรัม รถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน กว 7912 เชียงราย จำนวน 1 คัน รถบรรทุก (สิบล้อ) ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-1838 พะเยา จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Telego ซึ่งเป็นของ นายจรัญฯ ผู้ต้องหาที่ 1  โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ LAVA ซึ่งเป็นของ นางศรีคำฯ ผู้ต้องหาที่ 2 โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Wiko ซึ่งเป็นของ นายชันฯ ผู้ต้องหาที่ 2

พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ แถลงว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับ จะมีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมาก จากจังหวัดภาคเหนือมาในพื้นที่ภาคกลาง ต่อมาในวันที่ 25 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงบสวนทราบว่ารถกระบะดังกล่าวได้ขับผ่าน จ.พะเยา มุ่งหน้าสู่พื้นที่ภาคกลาง 

"จากการติดตามดูพฤติกรรม จึงทราบว่ารถกระบะมีการขับนำเพื่อดูต้นทางให้กับรถบรรทุก ตรวจสอบด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ได้รับคำสั่งให้ตั้งจุดสกัดรถทั้งสองคัน แล้วนำรถยนต์ทั้งสองคันมาตรวจค้นที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี 

ผลการตรวจค้นปรากฏดังนี้ 1) ตรวจค้นรถบรรทุก (สิบล้อ) ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน  70-1838 พะเยา มี นายจรัญ ก๋านนท์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 24 หมู่ที่ 8 ตำบลพงษ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน เป็นผู้ขับขี่ โดยมี นางศรีคำ ปินตา อายุ 38 ปี ที่อยู่ 24 หมู่ที่ 8 ตำบลพงษ์ อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน ภรรยาของนายจรัญฯ เป็นผู้โดยสาร ภายในท้ายกระบะรถบรรทุกพบของกลางยาเสพติดยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนปรากฏตามรายการข้างต้น มีข้ามโพดปิดทับตบตาเจ้าหน้าที่ 2) ตรวจค้นรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน กว  7912 เชียงราย  มี นายชัน สวัสดี อายุ 47 ปี  ที่อยู่  32/6 หมู่ที่ 9 ตำบลห้วยยาง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เป็นผู้ขับขี่ ภายในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

​​เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมนำส่งของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"