‘เบิร์ด ธงไชย’บริจาคเงินช่วย สปป.ลาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมด้วย พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง และตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง ร่วมส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวสปป.ลาว ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์สันเขื่อนเซเปียน - เซน้ำน้อยแตก จนทำให้เกิดภัยพิบัติน้ำท่วมอย่างหนักในแขวงอัดตะปือและแขวงจำปาสัก ทางตอนใต้ของสปป.ลาว ก่อให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง

          โดยต้นสังกัดอย่าง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือจำนวน 100,000 บาท พร้อมกันนี้ เบิร์ด ได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือจำนวน 100,000 บาท ด้วยเช่นกัน

          เบิร์ด  ธงไชย  เปิดเผยว่า “เบิร์ดขอส่งกำลังใจให้ทุกคน ขอให้ทุกคนปลอดภัย และขอเชิญชวนพวกเราช่วยกันบริจาค และให้ความช่วยเหลือแก่พี่น้อง สปป.ลาว ที่ผ่านมาเบิร์ดได้มีโอกาสร่วมงานกับดาวคอฟฟี่และบริษัท ดาวเฮือง กรุ๊ป จำกัด รู้สึกประทับใจและอบอุ่นเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่สำคัญประเทศไทยและสปป.ลาวถือได้ว่าเป็นมิตรประเทศ มีความรักความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน ฉะนั้นเวลานี้ใครช่วยเหลืออะไรได้ ก็ขอให้ช่วยกันคนละไม้คนละมือนะครับ”

          พลพล พลกองเส็ง เปิดเผยว่า  “ผมขอแสดงความเสียใจและขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุภัยพิบัติในครั้งนี้นะครับ ให้มีกำลังใจ สู้ๆครับ ตอนนี้ทุกคนกำลังพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือ ผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปได้ ก็ยังส่งทั้งกำลังใจและกำลังทรัพย์ เพื่อนำไปช่วยเหลือทุกๆคน ส่วนผมก็ขอเป็นแรงใจให้ทุกคนนะครับ ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีและกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุดครับ”

 

 

           ตั๊กแตน  ชลดา เปิดเผยว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด รู้สึกเห็นใจและเป็นห่วงชาว สปป.ลาว ทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบมากค่ะ ซึ่งตอนนี้ทุกหน่วยงานและประชาชนคนไทยที่คอยติดตามสถานการณ์ ต่างก็มีความเห็นใจและต้องการที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือต่างๆ ไปถึงประชาชน สปป.ลาว กันอย่างเต็มที่ค่ะ สิ่งไหนที่สามารถช่วยเหลือกันได้เราก็พร้อมที่จะช่วยอยู่แล้วค่ะ ตั๊กแตนขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนให้มีความเข้มแข็ง ทุกอย่างที่เสียไปเราสร้างขึ้นมาใหม่ได้ค่ะ ขอให้ทุกคนสู้ๆ นะคะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"