สมการรอคอย'พงษ์สิทธิ์'จัดเต็ม'คำภีร์ ไอ้เสือบุก'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขยับปรับเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่วางแผนไว้มากันหลายรอบในที่สุด พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็ขึ้นเวทีมอบความสุขให้กับแฟนๆด้วยคอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก ไปเรียบร้อยที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งแฟนๆ ก็พากันไปให้กำลังใจศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานอีกคนหนึ่งของบ้านเรากันอย่างคับคั่ง ตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆ ที่รอบๆ สถานที่จัดงานมีกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุกเพียบ  อุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้คึกคักตั้งแต่ยังไม่เข้าไปในฮอลล์
          เมื่อถึงเวลา พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็เปิดโชว์ ด้วยการให้สมาชิกแต่ละคนในวง รวมถึงนักดนตรีเสริม ที่เป็นกลุ่มเครื่องสายได้แสดงฝีมือ ก่อนจะตะโกนก้อง “ไอ้เสือบุก” เริ่มต้นคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการด้วยเพลงนักแสวงหา แล้วตามด้วย อยากไปบอลโลก และเพลงที่เรื่องราวร้อยเรียงกันได้เป็นอย่างดี แกกับฉัน, แกเพื่อนฉัน, เด็กชายรามี่ และ เหตุเกิดที่รัฐฉาน

 

 

 

          ความสนุกสนานเพิ่มมากขึ้นเมื่อสามสมาชิกRoom 39 ก้าวขึ้นเวทีพร้อมกับเพลง มือปืน ที่หนุ่มทอมเอาไปร้องในรายการ The Mask Singer ตามด้วยเพลงเสมอ ซึ่ง Room 39 ไม่ใช่ศิลปินรายเดียวที่มาสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตนี้ เพราะถัดไปอีกไม่กี่เพลง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็พาเพื่อนๆ มาสร้างความหรรษาพาผู้ชม ชูมือร่วมกันทั้งฮอลล์ ไปกับ กูเป็นนักศึกษา, อดทนไว้ และเพลงความหมายดีๆ ของพวกเขา ราตรีสวัสดิ์
          จากนั้นก็เป็นสองสมาชิกวงร็อคระดับตำนาน โป่ง หินเหล็กไฟ และ ป็อป The Sun ที่มาเติมสีดนตรีร็อค ด้วยเสียงร้องอมตะและเสียงกีตาร์ระดับหัวแถวของวงการ กับเพลงคลาสสิค  อย่าหยุดยั้ง ของพวกเขา และ ยอดชาย ร่วมกับ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ นอกจากนี้คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก ยังมีเพลงอะคูสติคซึ้งๆ มากมาย ให้ได้ฟังกันที่เวทีอันแสนอบอุ่นนี้ด้วย

 

 

 

 

          และในที่สุดก็ถึงเวลาไอ้เสือจะถอย ด้วยเพลงเสมอ ที่แฟนๆ ร่วมร้องกันทั้งฮอลล์ แต่นี่ก็ยังไม่ใช่เพลงสุดท้าย เมื่อเสียงขออีกๆ ดังลั่น และตลอดเวลา ก็คือเพลงส่งแฟนเพลงของ คอนเสิร์ต คำภีร์ ไอ้เสือบุก ที่เสียงของผู้ชมขับขานบทเพลงนี้ดังกระหึ่ม สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ คอนเสิร์ตที่ทั้งเจ้าของงาน ทั้งแฟนเพลงรอคอยมานานเหลือเกิน และเชื่อว่าภาพทุกภาพ เสียงทุกเสียง เพลงทุกเพลงในวันนี้ จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคนในอิมแพ็ค อารีน่า ตลอดไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"