ยังไม่ประกาศตัว


เพิ่มเพื่อน    

      เก็บตกคราวลงพื้นที่ประชุม ครม.สัญจรถิ่นอีสานตอนล่างเยือน อุบลราชธานี-อำนาจเจริญ รอบนี้ ลุงตู่-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช.สามารถเรียกเสียงเชียร์จากแม่ยกและแฟนคลับได้อย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการขอแรงหนุนชาวอีสานฐานเสียงใหญ่ของประเทศ ช่วยรัฐบาลกำจัดคนไม่ดีพร้อมนำพาชาติไปสู่ยุค 4.0 

      ผลงานเข้าตาชาวบ้านจนทีมเชียร์ต้องหอบข้าวของมาให้กำลังใจตลอดเส้นทาง แต่เนื่องจากมีประสบการณ์ก่อนหน้านี้เรื่องการรับของราคาสูง เวลามีคนมาให้ของก็จะต้องสอบถามราคาก่อน ป้องกันผู้ไม่หวังดีสร้างประเด็นโจมตีทางการเมือง

      ดังนั้นหากเจออะไรเกิน 3 พันบาท ลุงตู่ จะควักเงินจ่ายชาวบ้านทันที หลีกเลี่ยงกฎหมาย ป.ป.ช.  เล่นงาน เพราะลำพังเป็นหนังหน้าไฟให้ เสี่ยป้อม ปมนาฬิกาหลากหลายเรือนก็อ่วมพอแล้ว

      ขณะที่การลงพื้นที่ดังกล่าว นอกจากไปแก้ปัญหาให้ชาวบ้านผ่านโครงการประชารัฐและไทยนิยมยั่งยืนแล้ว หาก ลุงตู่ เจอกองเชียร์จุดไหนเยอะก็จะปราศรัยยาวเป็นพิเศษ แม้แต่ในวัดหนองป่าพงแห่งเมืองดอกบัวงามที่บรรยากาศเงียบสงบ นายกฯ ยังถือโอกาสคว้าไมค์มัคนายกมาพูดกับพี่น้องประชาชนที่มาทำบุญและปฏิบัติธรรมในวัดอย่างใกล้ชิด 

      เรียกว่าช่วงนี้รีบปล่อยของรับเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปี 2562 สอดรับกับนิด้าโพลที่สอบถามประชาชนว่า อยากให้บุคคลใดเป็นนายกรัฐมนตรีตามกฎหมายเลือกตั้งปัจจุบัน? โดยชื่อที่ปรากฏเป็นอันดับแรก  คะแนนทิ้งนักการเมืองคนอื่นๆ แบบหลายช่วงตัว ก็คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั่นเอง 

      นี่ขนาด ลุงตู่ ยังไม่ประกาศตัวแบบชัดๆ นะเนี่ย 555.

                                                      ช่างสงสัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"