เจ็บจนจุก’จุ๊บแจง’จับได้ผัวคั่วกะเทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          จับได้ว่าสามีแอบพานักศึกษาฝึกงานที่เป็นสาวประเภทสองไปเที่ยวต่างประเทศแบบสองต่อสอง แถมยังเอากระเป๋าของเธอไปขายเพื่อเอาเงินไปเป็นค่าเดินทาง ทำให้ นักแสดงสาว จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ ถึงกับสาปส่งกับการทรยศของคนที่อยู่กินกันมาร่วม 20 ปี จึงตัดสินใจหย่าขาดกับอีกฝ่ายทันที ทำให้แพลนงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้ต้องล้มไม่เป็นท่าตามไปด้วย

          “กำหนดแต่ง 28 ธันวาคมนี้ แต่มาเกิดเรื่องก่อน เราอยู่ด้วยกันมามากกว่า 20 ปี จดทะเบียนกันแต่ยังไม่มีการจัดงานแต่งงาน จุ๊บจับได้ว่าเขาไปฮ่องกง กับน้องที่เป็นสาวประเภทสอง น้องเขาเป็นเด็กฝึกงาน เจอตั๋วเครื่องบิน เจอไดอารี่ที่ต่างคนต่างเขียนถึงกันมานานมากเขียนว่าเจอกันวันแรก 9 มกราคม และอีกหลายๆ อย่าง ตอนนั้นเสียใจมาก ร้องไห้เหมือนคนเสียสติ  เขาแอบเอากระเป๋าเราไปขายเพื่อไปฮ่องกง

          ที่ผ่านมาเราต่อสู้มาด้วยกัน ขายเสื้อผ้าที่นั่นที่นี่มาด้วยกัน จุ๊บทำงานหนักมาก ทำทุกอย่าง จนพี่ๆ ในวงการถามว่าจุ๊บจะขยันไปไหน แต่เราอยากได้เงิน ทำทุกอย่างแม้กระทั่งเป็นคอสตูม ขายสื้อผ้า แสดงละคร เป็นพิธีกร เขาอาจจะหมดใจกับเราไปนานแล้ว แต่คำถามในใจก็คือเขาอยู่กับเราเพื่ออะไร เพื่อนเขาเคยพูดเคยไปเคลียร์กับเขาก่อนที่จะหย่ากับเรา เพื่อนบอกเขาว่าทุกคนมีพลาดได้ แต่อายุ 50 แล้ว ไปเคลียร์เรื่องความถูกใจมาเป็นความถูกต้องได้ไหม แต่เขาตอบว่าเขาเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรแล้วจะเดินหน้า ไม่เสียใจแม้จะผิดจะถูก

          เขาไม่หย่า แต่จุ๊บแจงเป็นคนจะหย่า เราบอกถ้าไม่หย่าเราจะฟ้องเขาและน้องคนนั้นด้วย แล้วเขาบอกว่าถือว่าเขาออกไปอยู่ข้างนอก แล้วทุกวันเสาร์เขาจะกลับมาบ้านเหมือนเดิม หรือเสาร์อาทิตย์ไหนเขาจะกลับมาพาเราไปเที่ยวเหมือนเดิม คือทุกสิ่งที่เขาพูดทำร้ายจิตใจเรา ที่ผ่านมาไม่มีลูกค่ะ เราเลี้ยงน้องเลี้ยงหลานมาทั้งชีวิตแล้ว เขาก็ไม่อยากมีเหมือนกัน ทำให้เราฉุกคิดทุกอย่างว่าที่เขาไม่อยากมีเพราะเขาไม่ได้รักเราหรือเปล่า คือหลายอย่างที่ผ่านมาทำให้เราฉุกคิด

          ตั้งแต่จับได้วันนั้นจนถึงทุกวันนี้เราทำบุญเยอะมาก ขอให้เขามีชีวิตที่ดีกับชีวิตคู่ใหม่ที่เขาเลือก และขอให้เรามีชีวิตที่ดีต่อไปในอนาคต อยากเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนที่อาจจะเป็นเหมือนเรา อยากให้เขารู้ว่ายังมีครอบครัวที่รักเราอยู่ค่ะ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jubjang_thefirst


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"