สาว2ลักกางเกงในชาย


เพิ่มเพื่อน    

 หนุ่มๆ เมืองช้างผวาวงจรปิดจับภาพโจรสาวประเภทสองสุดหื่นย่องเข้าหอพักแอบถ่ายคลิป และขโมยกางเกงชั้นในชาย พร้อมเตือนภัยให้เพื่อนๆ ชาวหอพักได้ระวังตัว ซึ่งคนร้ายเป็นชายมีลักษณะผอมสูง ไว้ผอมยาวประบ่าคล้ายเพศที่ 3 (กะเทย)
     วันที่ 1 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า O'Pongsakorn Poolsuk ได้โพสต์ข้อความ #เตือนภัย สำหรับชาวหอ โจรขโมยหรือโรคจิตใช่มีแต่ผู้ชายย..หอผมอีกแล้วหรอเนี่ย เตือนๆ กันหน่อยนะครับใครที่อยู่ซอยตาทิพย์ 1 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ รู้ถึงที่ซ่อนกุญแจห้องของคนอื่น เวลาอาบน้ำของคนอื่น แสดงว่าต้องมาสังเกตอยู่บ่อยๆ ระวังตัวกันด้วยนะครับ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้ช่วยกันหาตัวคนคนนี้ วันที่โดนถ่ายเราก็ปล่อยให้เค้าเดินผ่านไปหน้าตาเฉย เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนของพี่ข้างห้อง ใครมีเบาะแสของคนคนนี้ก็แจ้งๆ กันด้วยนะครับ เราจะได้จบเรื่องนี้สักที ทุกวันนี้ระแวงไปหมดทั้งตอนอาบน้ำ ทั้งตอนนอน อันนี้เป็นห้องของคนที่อยู่หอเดียวกันโดน พึ่งโดนไปกับตัว เมื่อวันที่ 19 ส.ค.64 ก็ไม่คิดว่ามันจะกล้ากลับมาหอนี้อีกนาน
    ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Taksin Boonserm อยู่ที่ซอยตาทิพย์ 1 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้โพสต์ข้อความว่า เค้าต้องการอะไร/นั่นดิต้องการอะไร นิโดนขโมยกางเกงลิงไป 2 สองรอบ โดนถ่ายไปรอบ ยอมเลย พูดแล้วขึ้น-ผู้หญิงแท้บ่/ไม่รู้เหมือนกัน แต่ท่าทางการเดินเหมือนสาวสอง เตือนภัยครับ ซอยตาทิพย์ 1 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง โดนขโมยกางเกงในมาหลายอาทิตย์ วันนี้ 00.26 น. เจอตัว ล่าสุดโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ กำลังยื่นโทรศัพท์มาถ่าย แล้วโดนทุบกระจกระบายอากาศห้องน้ำไว้เพื่อแอบถ่ายโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ไม่ได้สังเกต ดีนะเห็นก่อน ทุบประตู ตะโกน เสียงดังใส่ มันวิ่งหนีกระโดดข้ามไปทางหลังกำแพง วิ่งออกไปจับตัวไม่ทัน ไอ้เหี้ย! ระวังด้วยนะครับ ที่ผมได้โพสต์วันก่อนว่ามีคนร้ายหรือโรคจิตมาแอบถ่ายในห้องน้ำ แล้วได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดก็เห็นเป็นบุคคลดังภาพ ถ้ามีใครรู้จักหรือคุ้นๆ ทักแชตมาหาผมได้ครับ #ตอนนี้น่าจะโดนหลายหอเเล้ว
    ล่าสุดวันนี้  (1 ก.ย.64) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังซอยตาทิพย์ 1 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นหอพักดังกล่าวที่ได้โพสต์ไว้ โดยบริเวณซอยตาทิพย์ 1 ตลอดสองข้างทางเป็นหอพักกว่า 10 หอพัก ทีมข่าวพบกับผู้โพสต์เฟซบุ๊กชื่อ Taksin Boonserm ชื่อนายทักษิณ บุญเสริม อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ได้พักอยู่ที่หอพักมลตยา พร้อมกับได้พูดคุยสอบถามเรื่องดังกล่าวที่ได้โพสต์ โดยนายทักษิณ บุญเสริม บอกว่าหอพักแถวนี้โดนประจำและจะโดนเฉพาะหอพักชาย ส่วนมากที่หายจะเป็นกางเกงในชายและเสื้อผ้าบางส่วน พร้อมกันนี้หอพักบริเวณนี้และบริเวณใกล้เคียงจะโดนแบบนี้แทบทุกวัน ซึ่งเมื่อไม่นานโดนขโมยกางเกงในมาหลายอาทิตย์ วันนี้ 00.26 เจอตัว ล่าสุดโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ กำลังยื่นโทรศัพท์มาถ่าย แล้วโดนทุบกระจกระบายอากาศห้องน้ำไว้เพื่อแอบถ่ายโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ไม่ได้สังเกต ดีนะเห็นก่อน ทุบประตู ตะโกน เสียงดังใส่ มันวิ่งหนีกระโดดข้างไปทางหลังกำแพง วิ่งออกไปจับตัวไม่ทัน
    นายทักษิณได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนนั้นถูกขโมยกางเกงชั้นใน และถูกแอบถ่ายคลิปขณะทำธุระในห้องน้ำส่วนตัว โดนแบบนี้มา 5-6 ครั้งแล้ว ตนจึงโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยให้เพื่อนๆ ชาวหอพักได้ระวังตัว ซึ่งคนร้ายเป็นชาย มีลักษณะผอมสูง ไว้ผอมยาวประบ่าคล้ายเพศที่ 3 (กะเทย) จนมีชาวเน็ตหลายคนมาคอมเมนต์ว่าโดนเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้เช่นกัน บางคนถูกขโมยรองเท้า บ้างถูกขโมยกางเกงชั้นในชาย บางคนโดนขโมยโน้ตบุ๊ก จนตนนั้นรู้สึกไม่ปลอดภัย มีผู้เสียหายบางคนโดนแอบถ่ายคลิปวิดีโอ เขาจับได้แต่คนร้ายได้ดิ้นสะบัดหลุดไป จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางตำรวจบอกว่าหลักฐานยังไม่เพียงพอจึงไม่มีการดำเนินการใดๆ ตนและเพื่อนๆ ก็ทำได้เพียงโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยกันอยู่แบบนี้ และอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้ามาตรวจสอบดูแลแถวหอพักของตนและใกล้เคียงหน่อย เพราะกลัวคนร้ายกลับมาอีก เกรงจะมีอันตรายมากกว่าการลักทรัพย์
    ป้าเดือน (นามสมมุติ) ผู้พักอาศัยอยู่ใกล้กับหอพักดังกล่าวได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า แถวนี้มีขโมยเยอะ ยิ่งช่วงเปิดเทมอใหม่ เด็กนักเรียนเยอะ รถมอเตอร์ไซค์หายก็มี วันก่อนหอใกล้เคียงก็โดน แต่ไม่มีอะไรหาย จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลในซอยยามดึกๆ ด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"