อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประกาศหั่นราคาสินค้า10-15% หวังขยายฐานลูกค้า


เพิ่มเพื่อน    

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประกาศหั่นราคาสินค้า10-15% หวังขยายฐานลูกค้า เร่งเพิ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ และลุยขยายสาขาให้ครบ 21 สาขาในปีนี้ 

นางสาวปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป ยูเอ สปอร์ต ไทยแลนด์ ผู้ทำตลาดชุดกีฬา แบรนด์ อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดเผยว่า กลยุทธ์ของบริษัทในปีนี้จะเน้นที่การขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น  โดยมีการปรับราคาสินค้าทั้งแบรนด์เฉลี่ย 10-15% เพื่อให้ลูกค้าจับต้องได้ง่ายมากขึ้น ขณะเดียวกันจะมีการเพิ่มสินค้าที่เป็นแนวไลฟ์สไตล์มากขึ้น สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่ใช่กลุ่มคนที่รักการออกกำลังกาย  ขณะเดียวกันทางอันเดอร์ อาร์เมอร์  ก็จะหันมาโฟกัสที่กีฬาวิ่งมากขึ้น เนื่องจากเป็นตลาดที่มีการเติบโตค่อนข้างสูง

ขณะเดียวกันก็จะมีการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายมากขึ้น โดยปีนี้ทางอันเดอร์ อาร์เมอร์  มีแผนจะขยายสาขาในครบ 21 สาขา จากปัจจุบันมี 19 สาขา ซึ่งประกอบไปด้วยแบรนด์เฮ้าส์จำนวน 9 สาขา ซึ่งล่าสุดมีการเปิดตัวสาขาใหม่ที่ เซ็นทรัลเวิลด์และ ปลายปีจะมีเพิ่มอีกหนึ่งสาขาที่ ห้างไอคอนสยาม นอกจากนั้นยังมีสาขาในคิงเพาเวอร์ และ แฟคตอรี่ เอ้าท์เล็ท รวมกันกว่า 12 สาขา ยังไม่นับรวมกับการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอีกกว่า 100 บริษัท

"เราเชื่อว่าในปัจจุบันตลาดแบรนด์ อันเดอร์ อาร์เมอร์ นั้นมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับสามของตลาดชุดกีฬาในประเทศไทยแล้ว และจากการผลักดันกลยุทธ์ต่างๆ น่าจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อีก ซึ่งในปัจจุบันยอดขายของบริษัท ซึ่งเปิดมาเพียง 3ปี ก็มีการเติบโตเฉลี่ยประมาณ 30-50% ทุกปี" นางสาวปริศนากล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"