ปรับอีก!! MUJI ปรับราคาเสื้อผ้าลดสูงสุด 30% 


เพิ่มเพื่อน    

 

แฟนผ้าลินินแบรนด์ MUJI เตรียมช้อป มูจิ ประเทศไทย เดินหน้าปรับราคาสินค้าต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศปรับราคาสินค้าเสื้อผ้าลินินออร์แกนิกผลิตจากธรรมชาติลง 18%-30% รวม 32 รายการ รับลมร้อน ชูโรงสินค้าเสื้อผ้าลินินขายดีสูงสุด 3 รายการ 1.เสื้อเชิ้ตลินินปกตั้ง (ผู้หญิง) ดราคาจาก 990 เหลือ 790 บาท 2.เสื้อเชิ้ตลินินปกกว้าง (ผู้ชาย) ดราคาจาก 990 เหลือ 790 บาท และ 3.เสื้อเชิ้ตลินิน (ผู้หญิง) ดราคาจาก 990 เหลือ 790 บาท ดีเดย์พร้อมกันทุกช่องทาง 5 มีนาคมนี้ สานต่อกลยุทธ์ของแบรนด์ในประเทศไทย ให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้า MUJI ได้ง่ายและมากขึ้น พร้อมขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้า ให้เลือกช้อปที่ 20 สาขา ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งผ่านช่องทางออนไลน์ของ Central Online ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ตอบพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยน จากช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ย้ำเดินหน้าบริหารจัดการ การดำเนินธุรกิจทุกขั้นตอน เพื่อคุณภาพสินค้าและราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ควบคู่กับการสนับสนุนร้านค้าในท้องถิ่น จัด “ตลาดนัดมูจิ” ตามสาขาตลอดปี

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สินค้าหมวดเสื้อผ้าลินิน เป็นหนึ่งในกลุ่มสินค้าที่ขายดีตลอดทั้งปีในประเทศไทย โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน เพื่อเป็นการดำเนินงานตามหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ MUJI ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้มากขึ้นยิ่งขึ้น ผ่านกลยุทธ์การตลาดด้านราคา โดยได้เลือกปรับราคาสินค้าเสื้อผ้าลินินลงจากปี 2563 ที่ผ่านมา โดยปรับลดราคาลงตั้งแต่ 18% - 30% รวม 32 รายการ ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป สาเหตุที่สินค้าหมวดเสื้อผ้าลินิน MUJI ได้รับความนิยม เนื่องจากคุณสมบัติเฉพาะที่ MUJI เลือกใช้ผ้าลินินออร์แกนิกผลิตอย่างพิถีพิถันจากเส้นใยลินินซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นใยที่แข็งแกร่งที่สุดในธรรมชาติ ปราศจากการใช้ยาฆ่าแมลงและปุ๋ยเคมี จากประเทศฝรั่งเศส เป็นผ้าที่แข็งแกร่งแต่นุ่มนวล สวมใส่สบาย เส้นใยลินินจะมีความแข็งแรงยิ่งขึ้นเมื่อเปียกน้ำและมันวาวมากยิ่งขึ้นทุกครั้งที่นำไปซัก จึงเป็นเหตุผลที่เหมาะสำหรับซื้อเสื้อผ้าสำหรับใส่ในระยะยาว เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน

ทั้งนี้ สินค้าเสื้อผ้าลินิน MUJI ที่ได้รับความนิยม ขายดีสูงสุด 3 รายการ  คือ 1. เสื้อเชิ้ตลินินปกตั้ง (ผู้หญิง) 2.เสื้อเชิ้ตลินินปกกว้าง (ผู้ชาย) และ 3.เสื้อเชิ้ตลินิน (ผู้หญิง) การปรับราคาสินค้าในครั้งนี้ ส่งผลให้ราคาของสินค้ายอดนิยมดังกล่าวปรับราคาลงด้วย โดย 1.เสื้อเชิ้ตลินินปกตั้ง (ผู้หญิง) ลดราคาจาก 990 เหลือ 790 บาท 2.เสื้อเชิ้ตลินินปกกว้าง (ผู้ชาย) ลดราคาจาก 990 เหลือ 790 บาท และ 3.เสื้อเชิ้ตลินิน (ผู้หญิง) ลดราคาจาก 990 เหลือ 790 บาท อีกทั้ง สินค้าเสื้อผ้าลินินที่ได้ปรับลดราคายังประกอบด้วย กระโปรงลินิน เสื้อคลุมลินิน กางเกงลินิน และหมวกลินิน เป็นต้น

“นอกจากกลยุทธ์การตลาดด้านราคา MUJI ยังให้ความสำคัญด้านการกระจายสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและทั่วถึงยิ่งขึ้นขึ้น โดยในช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 พฤติกรรมผู้บริโภคปรับเปลี่ยนไป คือหันไปเลือกซื้อสินค้าทางช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น MUJI เล็งเห็นความสำคัญของช่องทางขายออนไลน์ จึงได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายทางออนไลน์ผ่าน Central Online ทั้งในแพลตฟอร์มเว็ปไซต์  www.central.co.th/en/muji  และในแอปพลิเคชัน จากเดิมที่เน้นการจำหน่ายสินค้าเฉพาะที่สาขา รวม 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มความสามารถในการกระจายสินค้าเข้าถึงมือผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น” นายอกิฮิโร่กล่าว

นายอกิฮิโร่ กล่าวย้ำว่า ในปี 2564 นี้ MUJI ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ในการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี มีประโยชน์ ในราคาที่สมเหตุสมผลให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สินค้าคุณภาพจาก MUJI กลายเป็นแบรนด์สินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น อย่างเช่นสินค้าเสื้อผ้าลินิน MUJI ได้ลดกระบวนการผลิตที่ไม่จำเป็น เพื่อให้ได้ราคาสินค้าใหม่ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น โดยยังคงคุณภาพตามมาตรฐานตามแบบฉบับของ MUJI รวมไปถึงการบริหารจัดการกระบวนการกระจายสินค้า เพื่อให้มีความสามารถในการบริหารจัดการต้นทุนภาพรวมของสินค้าได้ดีที่สุด และนำประโยชน์จากกระบวนการดังกล่าวไปส่งต่อสู่ลูกค้า ด้วยสินค้าคุณภาพมาตรฐาน MUJI ได้ในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น รวมถึงการสนับสนุนร้านค้าท้องถิ่นด้วยการจัดกิจกรรม “ตลาดนัดมูจิ” โดยเป็นการรวบรวมร้านที่มีวิสัยทัศน์แบบเดียวกับ MUJI คืออยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างเรียบง่ายและรื่นรมย์ ทั้งนี้ “ตลาดนัดมูจิ” มีรูปแบบเป็น Pop-up store หมุนเวียนไปตามสาขาต่าง ๆ ของ MUJI เป็นประจำตลอดปี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"