'กัปตัน'แจงสาเหตุฟ้อง'มิ้ง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ครอบครัวของพระเอกซีรีส์วัยรุ่น กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ร่อนจดหมายแจ้งสื่อมวลชนว่าจะขอนำเรื่องของพระเอกหนุ่มและอดีตแฟนสาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งหลังจากที่ กัปตัน เงียบมานาน ล่าสุดพระเอกหนุ่มก็มีการเคลื่อนไหวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า
          "สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ
          คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด
          ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ'ยุติ'เรื่องนี้อย่างเป็น'ธรรม'ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ
          จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บริษัท นาดาว บางกอก และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ"
          แต่ด้านฝ่าย มิ้ง-ศวภัทร นั้นยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเลยนับตั้งแต่วันที่ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่าเธอได้แท้งแล้ว จากนี้คงต้องรอกระบวนการยุติธรรมเป็นการตัดสินความจริงต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"