แดงแห่แชร์'แม้ว-ปู'เตรียมอาหารอิหร่าน-น้ำพริกนรกต้อนรับสาวกบินพบที่ดูไบ


เพิ่มเพื่อน    

4 ส.ค.61 - ขณะนี้สังคมออนไลน์ มีการแชร์ภาพและข้อความของผู้ที่เดินทางไปพบ นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี  ที่ดูไบ โดยมีข้อความระบุว่า ถึงแล้วลงได้ ใครคิดถึงท่านดูภาพให้หายคิดถึงนะคะ ท่านทั้ง 2 สบายดีคะ และขอขอบพระคุณนายกทั้ง 2 ท่าน ที่ดูแลในระหว่างที่อยู่ดูใบ คะ ก่อนเดินทางกลับท่านพาไปทานอาหารอิหร่าน ซึ่งท่านนายกทักษิณ เล่าว่าอาหารอิหร่านร้านนี้อร่อยมาก ท่านมาดูไบ ท่านจะต้องแวะมาทาน ตามปกติคะถึงร้านท่านจัดแจงสั่งอาหารด้วยความชำนาญ ส่วนท่านนายกยิ่งลักษณ์ทานอาหารอิหร่านกับน้ำพริกนรกที่เป็นของฝากจากประเทศไทย แถมมีน้ำใจแบ่งให้ท่านนายกทักษิณด้วยนะคะ โดยท่านนายกปูจะเรียกม่านนายกทักษิณ ว่าอ้ายเวลาท่านคุยกันท่านพูดภาษาเหนือกันคะ น่ารักมาก 

ท่านทั้ง2 คือนายกที่มาตามกติกา ประชาชนส่วนใหญ่เลือกมา แต่ถูกกลั่นแกล้งทางการเมืองสาระพัด จากผู้ที่เรียกตัวเองว่าชายชาติทหาร แม้กระทั่งวันที่ท่านทั้ง 2 เดินทางจากอังกฤษ มาดูไบ ตามแผนที่ท่านทั้ง 2 ได้วางไว้ล่วงหน้าก่อนแล้วนั้น ยังเป็นประเด็น หาว่าท่านหนีจากการล่าของ รัฐบาลเผด็จการ มันใช่เหรอ! 

เชื่อเถอะว่า ไอ้หนังสือที่ส่งไปยัง อังกฤษ นั้นมันไม่มีผลอะไรกับทั้ง 2 นายกเลย ถ้ามีๆนานแล้ว จะได้มีโอกาส บินไปหลายๆประเทศอยู่จนทุกวันนี้เหรอคิดสิ แถมซื้อบ้านหลังใหม่เพิ่มที่อังกฤษ ได้อีก อีกไม่กี่วันท่านก็ไปประเทศอื่นอีก ซึ่งก็ทราบดีอยู่แล้วว่าท่านนายก ท่านทำธุระกิจในหลายประเทศ การเดินทางของทั้ง 2 ท่านย่อมมีแผนไว้ล่วงหน้าไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ไม่ใช่หนีกบดาน อย่างสื่อบางสำนักออกข่าว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"