ดารารุ่นใหญ่’จีนส์ ธรรมชาติ’เสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดข่าวเศร้าของคนวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ จีนส์-ธรรมชาติ ฟาร์เน็ตต์ ผู้ที่รับบทท่านเจ้าคุณ หรือ พระยาสมิติภูมิ ในละคร คือหัตถาครองพิภพ ในเวอร์ชั่น พ.ศ. 2538 ได้เสียชีวิตกระทันหันด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน

            โดยทางญาติได้แจ้งถึงกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ จีนส์-ธรรมชาติ ฟาร์เน็ตต์  ใน วันที่ 5-9 สิงหาคม เวลา 19.00 น. (เป็นเวลา 5 วัน ) ฌาปนกิจในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ณ วัดมูลจินดาราม คลอง 5 ธัญบุรี ศาลา 3

           หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับชื่อดังค่ายดาราวิดีโอ ได้โพสต์รูปที่ถ่ายกับ จีนส์ ธรรมชาติ พร้อมระบุว่า "ผมรู้จักกับ Jean ครั้งแรกผ่านทางพี่นกน้อย เราร่วมงานกันครั้งแรกเรื่อง "คือหัตถาครองพิภพ" ผมกำกับการแสดง และ Jean รับบทเจ้าคุณเชื้อสายฝรั่งมังค่า  จากนั้นเราก็ทำงานร่วมกันมาอีกมากมาย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ในรูปนี้ Jean มาร่วมงานกับผมในเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ในฐานะผู้ประสานงานในประเทศอียิปต์พ่วงผู้ช่วยผู้กำกับไปอีก 1 หน้าที่ ตลอดเวลาที่รู้จักกันมา Jean เป็นผู้ที่มีความวิริยะและเข้มแข็งในเรื่องงานอย่างหาตัวจับยาก วันนี้ผมเพิ่งทราบว่าน้องชายคนนี้ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัยที่ยังสามารถทำประโยชน์ให้กับครอบครัวและวงการได้อีกมาก ผมได้แต่อึ้งและบอกกับตัวเองว่าคนเราก็คงแค่นี้ เกิดมาเพื่อจากกันโดยแท้ ขอให้ Jean สุข สงบอยู่ในสัมปรายภพด้วยนะน้อง"

 

 

            ในส่วนของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ได้โพสต์ภาพแสดงความอาลัย พร้อมข้อความว่า “วันนี้ได้รับข่าวร้าย ที่ฟังแล้วรู้สึกใจหาย พี่จีนกับผมไม่เคยทำงานด้วยกัน แต่เราเรียนปริญญาตรีด้วยกันที่มหาวิทยาลัยเกริก เราเรียนห้องเดียวกัน ทำงานกลุ่มด้วยกัน ผมทราบและรับรู้ว่าพี่จีนป่วยและต่อสู้กับมันมาตลอดเวลาหลายปีด้วยความเข้มแข็ง วันนี้พี่จีนไม่ต้องเจ็บไม่ต้องอดทนต่อสู้กับมันอีกต่อไปแล้ว หลับให้สบายพักได้แล้วนะพี่จีน จีน ธรรมชาติ

 

 

            และ ตู่-จารุศิริ ภูวนัย ได้โพสต์แสดงความอาลัยถึงพี่ชายคนสนิทว่า “rip นะคะพี่ชายสุดที่รัก เป็นผกก ที่น่ารัก เป็นพี่ชายที่ใจดีกับน้องให้กำลังใจน้องตลอด ใจหายมาก

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @louis_daravdo  @tu_jaru  @praptpadol_ppd

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"