‘เป้ย’ปล่อยข้อความแซทเหมือนโดนสามีนอกใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อประมาณปีที่แล้ว ได้มีเพจชื่อดังออกมาแฉว่า นางร้าย อักษรย่อ ป. สามีแอบซุกกิ๊กไว้นอกบ้าน โดยหนึ่งในบุคคลที่โดนพุ่งเป้าไปคือ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน  ซึ่งหลังเป็นข่าวได้สักพัก เจ้าก็ได้ออกมายอมรับว่ากำลังมีปัญหากับสามีจริง แต่เคลียร์กันได้เรียบร้อยแล้ว และปัญหาที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอย่างที่หลายคนคิด

            หลังจากผ่านมรสุมครั้งนั้นไป ครอบครัวของ เป้ย ปานวาด กับ ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน ทายาท พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน  หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ อดีตผู้บัญชาการทหารบก (อดีตผบ.ทบ.) ก็กลับมาหวานชื่นอีกครั้ง พร้อมกับมีข่าวดีว่า อดีตนางร้ายได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 และกำลังจะคลอดในเดือนหน้านี้แล้ว

            แต่แล้ววันนี้จู่ๆ เป้ย ปานวาด ได้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรม ที่เหมือนเป็นการแชทคุยกับหญิงสาวรายหนึ่งว่ากำลังเข้ามายุ่งกับสามีคนอื่นที่ภรรยากำลังตั้งท้อง พร้อมกันนี้เป้ยยังระบุข้อความว่า “น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้”

            งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข้อความแชตที่เป้ยนำมาเปิดเผยนั้นจะใช่เรื่องของเธอหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เหล่าบรรดาเพื่อนสนิทต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ,กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ รวมถึง ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร

 

 

 

 

           


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"