“ออริจิ้น”ผุดแบรนด์”พาร์ค ออริจิ้น”คอนโดฯหรูกลางเมือง


เพิ่มเพื่อน    

ออริจิ้น โชว์แผนขยายฐานลูค้า ลุยตลาดระดับลักชัวรี่ ผุดแบรนด์คอนโดฯหรู“พาร์ค ออริจิ้น”จ่อพัฒนา 3 โครงการ 3 ทำเลใจกลางเมือง พร้อมผนึกพันธมิตรปลูกต้นไม้เพิ่มอย่างน้อย 1 ต้นต่อที่อยู่อาศัย 1 ยูนิตที่เปิดขายใหม่ หวังสร้างพื้นที่สีเขียวให้เพิ่มมากขึ้น

06 ส.ค. 61 นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2561 นี้ ว่า บริษัทมีแผนขยายฐานลูกค้าด้วยการรุกตลาดระดับลักชัวรี่ ซึ่งได้มีการพัฒนาแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้ชื่อ”พาร์ค ออริจิ้น”โดยจะเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมจะมีการพัฒนาควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิด”A Perfect Living Platform”

สำหรับแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น เป็นการสร้างรูปแบบการอยู่อาศัย ผ่านการผสาน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ 1.เทคโนโลยี 2.ชุมชน และ 3.ธรรมชาติ โดยโครงการภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น จะพัฒนาขึ้นใน 3 ทำเล ได้แก่ 1.พาร์ค ออริจิ้น พญาไท 2.พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ 3.พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงศ์ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ภายในงาน My Life My Origin ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 ก.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

นอกจากนี้บริษัทจะร่วมมือกับพันธมิตรในการสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพฯและท้องถิ่นต่างๆ ด้วยการปลูกต้นไม้เพิ่มอย่างน้อย 1 ต้นต่อที่อยู่อาศัย 1 ยูนิตที่เปิดขายใหม่ หรือคิดเป็นปีละราว 10,000 ต้น โดยในเบื้องต้น จะมอบต้นทองอุไรให้แก่กรุงเทพมหานคร จำนวน 2,200 ต้น ตามจำนวนยูนิตเปิดใหม่ของโครงการคอนโดมิเนียมหรูแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น 3 ทำเล รวม 2,200 ยูนิต เพื่อให้ กทม.นำไปปลูกในพื้นที่ 50 เขตทั่วกรุงเทพฯ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"