ทำความดีวันแม่ ร้านแว่นตาจังหวัดตราดตัดแว่นสายตาให้ผู้ต้องขัง


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.61 - นางพราวพิชชา วรรัชต์ไพศาล  นางวิภา มีสุข นางนางสาววีรวรรณ ขาวคม  ร้านแว่นตาพร้อมมิตรแสนตุ้ง นางสาวจิรานุช วิสุทธิแพทย์ นายวุฒิกร สุมังคะเศษ และนายวีระฉัตร สีสมุทร เจ้าของร้านแว่นตาในจังหวัดตราดและพันธมิตรจากต่างจังหวัด เดินทางเข้าเรือนจำจังหวัดตราด พร้อมนำอุปกรณ์เครื่องวัดสายตา วัดสายตาพร้อมตัดแว่นให้กับผู้ต้องขังชายและหญิง รวม260 คน เพื่อทำความดีและเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา วันที่12 สิงหาคม 2561

นางพราวพิชชา วรรัชต์ไพศาล  กล่าวว่า เป็นโครงการที่ร้านแว่นตาในจังหวัดตราด 7 ร้าน และร่านแว่นตาจากต่างจังหวัดอีก 4 ร้าน ร่วมมือกัน เพื่อทำความดีถวาย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ด้วยการมอบแว่นสายตาให้กับผู้ต้องขังเรือนจำตราด ที่มีปัญหาด้านสายตา ให้ผู้ต้องขังได้มองเห็นอย่างชัดเจนในเวลาที่ทำกิจกรรมอยู่ในเรืองจำจังหวัดตราด

ขณะที่ผู้ต้องขังที่ได้รับแว่นสายตา กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับแว่นสายตา เพราะที่ผ่านมาผู้ต้องขังหลายคน มองไม่เห็นไม่ชัด และมีปัญหาด้านสายตาหลายคน เวลาทำงานหรืออ่านหนังสือ จะลำบากมากเวลาใช้ชีวิตในเรือนจำ และขอบคุณร้านแว่นตาที่มาวัดสายตาและตัดแว่นให้ฟรี ๆ ถึงภายในเรือนจำ

สำหรับรายชื่อร้านที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมด ร้านแว่นตาเซ็นเตอร์ออฟติคตราด ร้านแว่นตาพร้อมมิตรแสนตุ้งร้านแว่นตาพร้อมมิตรแสนตุ้ง ร้านแว่นตา VJ ออฟติค ร้านแว่นตากลมตราด ร้านตราดเมืองแว่นร้านบ้านแว่นจันทบุรี ร้านแว่นสวยตราด บ้านทาการแว่นลำพูน ร้านแว่นท่าใหม่ออฟติค จันทบุรี ร้าน Smile Eye Optic สมุทรปราการ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"