NCH เทงบเพิ่มกำลังผลิต หวังรับเอส-เคิร์ฟในอีอีซี


เพิ่มเพื่อน    


“เอ็นซีเอช” เตรียมงบลงทุน 3 ปี กว่า 640 ล้านบาท ขยายโรงงานเพิ่มกำลังผลิตรองรับลูกค้ากลุ่มเอส-เคิร์ฟในพื้นที่อีอีซีเป็น 100% พร้อมลุยตั้งไลน์ผลิตน้ำมันหล่อลื่นส่งไทยเป็นฮับใน 5 ปีส่งออกอาเซียน หวังรายได้โต 20% ต่อปี

7 ส.ค. 2561 - นายร้อด  เอเรลยาโน ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เอ็นซีเอช (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่การให้บริการ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการบำรุงรักษาเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมแบบครบวงจร เปิดเผยว่าบริษัทได้เตรียมงบลงทุนภายในช่วง 3 ปีข้างหน้าไว้กว่า 640 ล้านบาท เพื่อขยายสำนักงานและโรงงานในประเทศไทย โดยเป็นพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และชลบุรีที่อยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก(อีอีซี) เพื่อตั้งเป้าที่จะขยายฐานลูกค้าใหม่ ในพื้นที่อีอีซีเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีอยู่ 70% และจะมีการให้บริการกลุ่มอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นในปี 2561 เป็น 85% และคาดว่าภายใน 3 ปีข้างหน้าจะเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 100% จากการขยายตัวของอุตสาหกรรมและบริการใน 10 อุตสาหกรรมเป้าหมาย(เอส-เคิร์ฟ)

ทั้งนี้ในปีนี้ บริษัทเตรียมเงินลงทุน 32 ล้านบาท เพื่อขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิตผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทย โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 2 ปีข้างหน้า ลดการนำเข้าจากเดิม 100% และภายใน 5 ปีข้างหน้าจะพัฒนาให้ไทยเป็นฮับและส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย อาทิ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เป็นต้น โดยจากการเพิ่มกำลังการผลิตและดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องบริษัทตั้งเป้าจะเติบโตกว่า 20% ต่อปี จากเดิมที่ปีก่อนทำรายได้ในประเทศไทยได้ 200 ล้านบาท ซึ่งในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาของปีงบ 2562 (พ.ค.-ก.ค.2561) บริษัทมีรายได้เติบโตแล้ว 5% จากกลุ่มบริการบำรุงรักษา กลุ่มผลิตภัณฑ์หล่อลื่น กลุ่มดูแลระบบน้ำและบำบัดน้ำเสีย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"