4 หนุ่ม’เอ็กโซ’หวิดทำห้างเซ็นทรัลเวิลด์แตก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากสร้างปรากฏการณ์ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปเมื่อ 2 ปีก่อน ปีนี้ ที่สุดของเคป๊อบแห่งทศวรรษ EXO (เอ็กโซ) ขอส่ง 4 สมาชิกสุดฮอต นำโดย ซูโฮ (Suho), แบคฮยอน (Baekhyun),  ชานยอล (Chanyeol) และ เซฮุน (Sehun) กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ

          กับโอกาสสุดพิเศษที่สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เนเจอร์ รีพับบลิค จัดกิจกรรม JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018  พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่เอาใจคนรักสุขภาพผิว ก่อนร่วมแจกลายเซ็นให้ผู้โชคดีจาก เนเจอร์ รีพับบลิค ณ ลาน SQUARE D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          พร้อมแฟนคลับที่มารอคอยกันอย่างแน่นขนัดกว่า 10,000 ชีวิต ทำให้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ฝูงชนที่หลั่งไหลกันเข้ามาบริเวณงานจบแทบไม่มีที่ยืน  ตั้งแต่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงแยกราชประสงค์  โดยมีกลุ่ม Top Spender ขึ้นมาให้หนุ่มๆ เซ็นลายเซ็นต์ให้กับมือถึงบนเวที พูดได้คำเดียวว่าน่าอิจฉามาก ก่อนจะทิ้งท้ายไปด้วยการบอกลาแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันแน่นเอี๊ยดแบบเต็มพื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"