วงเค-ป็อป'เอ็กซ์โซ'แขกพิเศษต้อนรับ'ทรัมป์'เยือนเกาหลีใต้


เพิ่มเพื่อน    

 

          EXO (เอ็กซ์โซ) ศิลปินสังกัดค่ายเพลงทรงอิทธิพลของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์) ได้รับเกียรติให้เป็นวงเค-ป๊อป ตัวแทนแห่งประเทศเกาหลีใต้ เข้าร่วมการต้อนรับประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา Donal Trump (โดนัลด์ ทรัมป์) ที่ได้เดินทางมาประชุมกับประธานาธิบดีเกาหลีใต้  Moon Jae-in (มุน แจอิน) ณ บลูเฮาส์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

          สำหรับศิลปิน เอ็กซ์โซ ได้รับเชิญมาร่วมงานนี้ เพื่อประธานาธิบดีเกาหลีใต้ Moon Jae-in  (มุน แจอิน) และ ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา Donal Trump (โดนัลด์ ทรัมป์) ซึ่งทางด้านผู้เกี่ยวข้องแห่งบลูเฮาส์ได้อธิบายว่า  ครอบครัวของประธานาธิบดี ทรัมป์  เป็นแฟนคลับของเอ็กซ์โซ จึงได้รับเชิญให้มาร่วมในงานครั้งนี้

          ในช่วงงานเลี้ยงค็อกเทลก่อนถึงอาหารมื้อเย็นนั้น หนุ่ม ๆ เอ็กซ์โซ ที่มาร่วมงานทั้ง 6 สมาชิก ได้แก่ SUHO (ซูโฮ), BAEKHYUN (แบคฮยอน),  CHEN (เฉิน), CHANYEOL (ชานยอล), KAI (ไค) และ SEHUN (เซฮุน) ได้พบปะต้อนรับผู้นำแห่งสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์  และเหล่าผู้ติดตาม โดย โดนัลด์ ทรัมป์ ได้จับมือทักทายกับสมาชิกเอ็กซ์โซทีละคน

          ทางด้านประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ก็ได้แนะนำว่า  เอ็กซ์โซ เป็นศิลปินเค-ป๊อปชื่อดังของประเทศเกาหลี นอกจากนี้ เอ็กซ์โซ’ ยังได้มอบอัลบั้มชุดล่าสุด LOVE SHOT พร้อมลายเซ็นสมาชิก ให้เป็นของขวัญแก่ โดนัลด์ ทรัมป์ และ อิวานกา ทรัมป์ อีกด้วย

          โดย อิวานกา ทรัมป์ บุตรสาว และที่ปรึกษาประจำทำเนียบขาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ นั้น ก็เป็นแฟนคลับของเอ็กซ์โซ ซึ่งพวกเขาได้เคยพบกันมาแล้วในงานระดับโลกอย่างพิธีปิดโอลิมปิคฤดูหนาว Pyeongchang Olympics 2018 ที่ เอ็กซ์โซ ได้ขึ้นโชว์การแสดง และที่บลูเฮาส์ในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2

          ทั้งนี้ เอ็กซ์โซ เตรียมครองเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ การปล่อยเพลงโซโล่ That’s Okay ของ D.O. ในวันที่ 1 กรกฎาคม ตามด้วยโซโล่อัลบั้มแรก City Lights ของ BAEKHYUN ในวันที่ 10 กรกฎาคม และมินิอัลบั้ม  What a life  ของยูนิตใหม่ EXO-SC อันประกอบไปด้วย SEHUN และ CHANYEOL ในวันที่ 22 กรกฎาคม ปิดท้ายช่วงปลายเดือนวันที่ 19-21 และ 26-28 กรกฎาคมกับคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 - EXplOration (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ไฟว์ เอ็กซ์พลอเรชั่น) ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"