กฟน. ชี้แจงสายเคเบิลบนสะพานลอย หน้าวัดกัลยาณมิตร อรุณอัมรินทร์ 6 ไม่ใช่สายไฟฟ้า เร่งแจ้งผู้เกี่ยวข้องแก้ไข


เพิ่มเพื่อน    

วันนี้ (9 สิงหาคม 2561) นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ชี้แจง กรณีสื่อมวลชนได้นำเสนอข่าว พบสายเคเบิลบนสะพานลอย บริเวณปากซอยอรุณอัมรินทร์ 6 หน้าวัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร อยู่ในพื้นที่เขตธนบุรี เกรงว่าไม่ปลอดภัยและกีดขวางทางเดินของผู้ใช้สะพานลอยนั้น กฟน. ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วพบว่า สายเคเบิลดังกล่าวไม่ใช่สายไฟฟ้าของ กฟน. แต่อย่างใด ซึ่ง กฟน. ได้เร่งประสานงานกับสำนักงานเขตธนบุรี กทม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรีบมาดำเนินการแก้ไขปัญหาต่อไป ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตธนบุรี กทม. พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าดำเนินการแก้ไขโดยตัดสายเคเบิลดังกล่าวออกจากพื้นที่บนสะพานลอยเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ หากประชาชนพบเห็นเสา-สายหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าของ กฟน. ชำรุด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ กฟน. ได้ทุกเขต หรือแจ้งได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชม. รวมถึงสามารถแจ้งผ่านช่องทางสะดวกทันสมัย MEA Smart Life Application ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android บน Smart phone ที่ http://is.gd/KlyQKF

กฟน. 60 ปี ก้าวสู่วิถีอนาคต
Leveraging beyond Tomorrow
……………………………………………
"Smart Metro"
| ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจ ห่วงใยสังคม |


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"