กางเกงผ้าอ้อมคืนความมั่นใจ มอบความสุขผู้สูงวัยประจำบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

    “ความสุข” เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาอยากมอบให้กับคนที่คุณรัก สำหรับสังคมไทยที่อยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่ การใส่ใจดูแลซึ่งกันและกันของคนในครอบครัวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะการใส่ใจในด้านสุขภาพ นอกจากจะช่วยสร้างร่างกายที่แข็งแรง ห่างไกลโรคภัย ยังช่วยส่งเสริมความรัก ความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น ส่งผลต่อสุขภาพทางจิตใจในทางบวก และทำให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกันทั้งในครอบครัวและในสังคมได้อย่างเข้าใจและมีความสุข ถือเป็นคำตอบของการมีคุณภาพชีวิตที่ดี
    ในฐานะลูก เราทุกคนคงต้องการที่จะดูแลคุณพ่อคุณแม่ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สุขภาพแข็งแรงและมีความสุขอยู่เสมอ ทำให้เราต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินหรือการดำรงชีวิต แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ไม่อาจปล่อยปละละเลยได้ เพราะอาจจะนำไปสู่ต้นเหตุของโรคต่างๆ โดยเฉพาะคุณแม่ จำเป็นต้องได้รับความใส่ใจมากเป็นพิเศษ ผู้หญิงหลายคนอาจมีอาการผิดปกติของระบบปัสสาวะ ซึ่งจะพบได้ตั้งแต่วัยทำงานจนถึงวัยสูงอายุ เช่น โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ กล้ามเนื้อผนังช่องคลอดไม่แข็งแรง ทำให้เกิดปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ปัสสาวะเล็ด เป็นต้น นอกจากระบบต่างๆ ของร่างกายที่เสื่อมถอยตามอายุแล้ว ยังมีสาเหตุจากพฤติกรรมการกลั้นปัสสาวะบ่อย การทำงานหนัก ยกของหนัก หรือออกกำลังกายหนัก จนมีอาการปัสวะเล็ดรบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน สร้างความกังวลใจและขาดความมั่นใจเมื่อต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน


    สำหรับคุณแม่ที่เริ่มเข้าสู่ช่วงสูงวัย (อายุ 60 ปีขึ้นไป) ด้วยสภาพร่างกายที่ผ่านการคลอดลูก รวมถึงอายุที่มากขึ้น ทำให้เกิดภาวะกล้ามเนื้อผนังช่องคลอดหย่อน จึงมักมีอาการปัสสาวะเล็ดเมื่อไอ จาม หัวเราะ หรือบางรายไม่สามารถกลั้นปัสสาวะได้เลย ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ถือเป็นเรื่องปกติ กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่จึงเป็นตัวช่วยหนึ่งที่เริ่มได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน รองรับอัตราผู้สูงอายุในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้น ไม่เพียงใช้สวมใส่เพื่อรับมือกับอาการปัสสาวะเล็ด หรือกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ในผู้สูงอายุเท่านั้น กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ยังสามารถใช้ได้กับกรณีผู้ป่วยหลังผ่าตัด ผู้มีปัญหาการควบคุมการขับถ่าย คุณแม่หลังคลอด ผู้ที่มีประจำเดือนผิดปกติ ผู้ที่ต้องเดินทางเป็นระยะเวลานาน ผู้ขับขี่รถยนต์ทางไกลหรือในเส้นทางที่รถติด ฯลฯ ซึ่งการสวมใส่กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่จะช่วยป้องกันพฤติกรรมการกลั้นปัสสาวะอันเป็นสาเหตุของโรคภัยต่างๆ
    ...ในโอกาสเดือนของแม่ปีนี้ คุณแม่ของลูกคนไหนมีปัญหาดังที่กล่าวมา อย่ารีรอที่จะมอบความสุข คืนความมั่นใจ ตอบแทนรักของแม่ มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน ไม่ใช่เฉพาะในช่วงเทศกาลเท่านั้น แต่เรายังสามารถเติมเต็มความสุขและความมั่นใจในทุกๆ วัน...
    ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นประเทศที่มีประชากรอายุเกิน 100 ปีมากกว่าประเทศไหนๆ ในโลก ทำให้มีสินค้าที่ได้รับความนิยมและมีมาตรฐานสูงคือ กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่อย่าง "ซีเคียว" (Sekure) แบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวญี่ปุ่นและคนไทย ด้วยสรีระกางเกงรูปทรงแบบเต็มตัว สามารถสวมใส่แทนกางเกงชั้นใน ปกป้องการรั่วซึมได้รอบทิศทาง ซึมซับได้มากและแห้งสบาย ผิวกางเกงนุ่มคล้ายผ้า ใส่กระชับ ไม่อึดอัด พร้อมเม็ดเจลช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ถือเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"