ประกาศห้ามจอดรถ2ถนนหลัก'เทพารักษ์-ศรีนครรินทร์'สร้างรถไฟสายสีเหลือง


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.61- ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ ข้อบังคับเจ้าพนักงานจราจรจังหวัดสมุทรปราการว่าด้วยการห้ามจอดรถทุกชนิดตลอดเวลาในถนนบางสาย

ด้วยโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง ซึ่งจะมีการก่อสร้างในบริเวณถนนเทพารักษ์ช่วงหลักกิโลเมตรที่ ๐-๔ และถนนศรีนครินทร์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ ๑๒.๖ - ๑๖ ตามแผนการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าดังกล่าว จะมีการกั้นแนวเขตพื้นที่ก่อสร้าง โดยปิดกั้นพื้นผิวจราจรด้านละ ๑ ช่องทางเดินรถ นับจากเกาะกลางถนน ซึ่งจะทำให้ถนนเทพารักษ์ และถนนศรีนครินทร์ช่วงที่มีการก่อสร้าง คงเหลือช่องทางเดินรถด้านละ ๒ ช่องทาง 

ประกอบกับมีรถจอดช่วงหลังเวลาห้ามอันจะส่งผลให้การจราจรติดขัดมากยิ่งขึ้น ประชาชนไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางในถนนดังกล่าว 

ฉะนั้น เพื่อให้เกิดความสะดวกและความปลอดภัยในการจราจร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะเจ้าพนักงานจราจรจังหวัดสมุทรปราการ อาศัยอำนาจตามความใน มาตรา ๑๓๙ แห่งพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ. ๒๕๒๒ จึงได้ออกข้อบังคับไว้ ดังนี้

ห้ามจอดรถทุกชนิดตลอดเวลา ในถนนต่อไปนี้

 ๑.ถนนเทพารักษ์ ตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ ๐ (สามแยกเทพารักษ์) ถึงหลักกิโลเมตร ที่ ๔ (สี่แยกศรีเทพา)

๒. ถนนศรีนครินทร์ ตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ ๑๒.๖ ถึงหลักกิโลเมตรที่ ๑๗

ประกาศ ณ วันที่ ๒๖ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๑ พลตำรวจตรี ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าพนักงานจราจรจังหวัดสมุทรปราการ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"