สลด!แท็กซี่พิษณุโลกฝ่าฝนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟโชเฟอร์สาวดับ


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.61 - เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.คนึง พรหมใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก    รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ แล้วมีไฟลุกไหม้   บริเวณใกล้เคียงห้างโลตัส ถนนพิษณุโลก – วังทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานขอรถน้ำจากเทศบาลนครพิษณุโลก  และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าทำการควบคุมเพลิง

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีเหลืองน้ำเงิน ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส หมายเลขทะเบียน นข 140 พิษณุโลก มีไฟลุกไหม้ท่วมรถ และ  มีการระเบิด เนื่องจากตัวรถได้ติดตั้งแก๊ส LPG เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องรีบนำรถมาฉีดสกัดเพลิงอย่างเร่งด่วน ใช้เวลา 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด

จากตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สุภัคชญา โตเชื้อ อายุ 32 ปี อาศัยบ้านเลขที่678/87 หมู่ 6 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพถูกไฟไหม้ตั้งแต่ท่อนล่างและแขนข้างซ้ายจนเกรียม    เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำร่างออกมาจากตัวรถเพื่อนำมาชันสูติเบื้องต้น   จนกระทั่งเวลาต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิต   ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุถึงกับปล่อยโฮออกมาเนื่องจากตกใจที่ลูกของตนมาเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต

สอบถาม น.ส.ศิริพร หาสิงทอง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับรถผ่านมาเห็นว่ารถคันดังกล่าวได้พลิกคว่ำตกลงในคลองน้ำข้างทาง ตนจึงได้ลงเข้าไปช่วยเหลือทันที แต่ไม่สามารถช่วยผู้ตายออกมาจากตัวรถได้ เนื่องจากผู้ตายไม่มีการตอบสนองแล้ว ประกอบกับในเวลานั้นได้มีประกายไฟลุกขึ้นบริเวณด้านหลังรถซึ่งมีแก๊สรั่ว ตนจึงได้ถอยออกมา เพราะกลัวว่ารถคันดังกล่าวจะระเบิด ตนรู้สึกเสียใจมากที่ไม่สามารถช่วยผู้เสียออกมาจากตัวรถได้ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้อย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า     ผู้เสียชีวิตอาจขับรถมาด้วยความเร็วและระหว่างเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก คาดว่ารถของผู้เสียชีวิตอาจจะเสียหลักลื่นทำให้รถหมุนพุ่งไปชนกับไฟฟ้าข้างทางหักไป 1 ต้น ก่อนจะพลิกคว่ำและมีไฟลุกไหม้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม    ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร   เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติอย่างละเอียด ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"