เรื่องตลก!'เดียร์'เผย'คุณโอ๊ค'ยังไม่สั่งให้ฟ้อง'เสก'โวยสื่อขยายความให้เสื่อมเสีย


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค.61-นส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษากฎหมายนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสกโลโซ นักร้องชื่อดัง ไลฟ์สดและโพสต์เฟซบุ๊คโจมตีนายทักษิณ นส.ยิ่งลักษณ์ นายพานทองแท้ ชินวัตร อย่างรุนแรงว่า ในฐานะหนึ่งในทีมที่ปรึกษากฎหมายนายพานทองแท้ จากกรณีดังกล่าว นายพานทองแท้ ยังไม่ได้สั่งให้ดำเนินการทางข้อกฎหมาย เข้าใจว่าคุณโอ๊ค คงมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า คงไม่ได้ถือสาอะไรเท่าไหร่ 

ส่วนที่พาดพิงไปถึงนายทักษิณ นส.ยิ่งลักษณ์ด้วยนั้น ตนไม่ได้ดูข้อกฎหมายให้ทั้ง 2 ท่าน ไม่รู้ว่าจะดำเนินการอย่างไรหรือไม่ อย่างไรก็ดี จากการไลฟ์สดของเสกนั้น ส่วนตัวขอตั้งคำถามกลับไปว่า ขณะนั้นไม่รู้เหมือนกันว่า คุณเสกกำลังกล่าวพาดพิงถึงบุคคลอื่นอยู่ว่าอย่างไรบ้าง แต่ที่ต้องมานั่งพูดกันอีกประเด็นคือ การที่สื่อบางสำนัก นำสิ่งที่นายเสกพูดไปขยายต่อ ที่อาจทำให้นายพานทองแท้ เสื่อมเสียชื่อเสียง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"