ตีสองหน้าไม่เป็น!เพื่อไทยโวยคสช.พลิกลิ้นอุ้มสามมิตร


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.61-  นายสมคิด เชื้อคง อดีต ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ระบุถึงกลุ่มสามมิตร สามารถเดินสายพบประชาชนได้ เพราะไม่ใช่พรรคการเมืองนั้น คนเขารู้ทั้งประเทศว่าคือกลุ่มการเมือง ไปเตรียมผู้สมัครทั้งนั้น เป็นการพูดแบบเอาสีข้างเข้าถู หาเหตุจะเจาะช่องทางให้คนที่พยักหน้าให้กันทำกิจกรรมได้ โดยไม่ต้องสนใจคำสั่ง คสช.ที่ห้ามชุมนุมทางการเมืองเกิน 5 คน  หลายแห่งกลุ่มนี้ประชุม ใช้สถานที่ราชการ อ้างว่าไปฟังความเดือดร้อนประชาชน ไม่ใช่พรรคการเมือง แต่มันหน้าที่อะไรของกลุ่มการเมือง หากเป็นเช่นนี้ แปลว่าวันนี้ไม่ต้องมีรัฐบาลฟังความเดือดร้อนชาวบ้านแล้วใช่หรือไม่

"คนกลุ่มอื่นที่เรียกร้องการเลือกตั้ง ทำไมบอกชุมนุมเกิน5คน ก็ใส่คดีให้เขา นักวิชาการบางแห่งจะประชุมกัน ยังถูกห้ามว่าเกิน5คน ผมไม่ได้หวังว่าคนมีอำนาจจะห้ามคนพวกนี้ แต่อยากจะบอกประชาชนว่าดูเอาเถิดว่าคนที่มีอำนาจพูดอะไรทำอะไรไว้ การที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร บอกว่าใครอยากทำแบบเขาก็ให้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ก็สามารถทำได้ พวกผมไม่ทำแบบนั้นครับ เพราะพวกผมตีสองหน้าไม่เป็น"นายสมคิดกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"