'อนุทิน'เดือดปมเรียนวปอ. เปรียบเด็กเพื่อไทยเหมือนหมา!


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยออกมาเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรี   ชี้แจงหลังอ้างว่าไม่อนุญาตให้นักการเมืองเข้าไปศึกษาหลักสูตรวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.)  แต่มีชื่อนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในฐานะประธานกรรมการบริษัท เอสทีพี แอนด์ ไอ จำกัด    ไปปรากฎในมติครม. ว่าเข้าไปเรียนหลักสูตรดังกล่าวรุ่น 61 – 62     
 
ต่อเรื่องนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ปฏิเสธไม่เคยห้ามนักการเมืองเรียน   ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกฯ และรองหัวหน้าคสช. ก็ออกมารับรองสมัครในนามนักธุกิจสามารถเรียนได้ แต่นายยุทธพงษ์ ยังขอให้ตรวจสอบต่อไปโดยอ้างว่านายอนุทิน เรียนหลักสูตรซ้ำซ้อนเพราะกำลังเรียนหลักสูตร “หลักนิติธรรมเพื่อประชาธิปไตย”(นธป.) รุ่นที่ 6 ของศาลรัฐธรรมนูญอยู่

ล่าสุดช่วงดึกวันที่ 17  ส.ค.  นายอนุทิน ได้เฟสบุ๊คส่วนตัว Anutin Charnvirakul   ระบุว่า  “วันๆทำแต่งาน ไม่เสียเวลาไปยุ่งหรือเที่ยวริษยาใคร ทำตัวให้มีคุณค่า ไม่สนพวกหมาที่มาฉี่รดภูเขาทอง” พร้อมภาพร่วมประชุมกับนักธุรกิจอย่างเคร่งเครียด . 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"