หลังฝ่ามรสุมชีวิต ‘ตั๊กแตน ชลดา’โพสต์เหม็นความรัก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากผ่านมรสุมด้านความรักอย่างหนักมาแล้ว นักร้องลูกทุ่งเสียงสวย ตั๊กแตน ชลดา ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง แต่ก็ยังออกอาการเหม็นความรักขั้นสุด ล่าสุดสาวตั๊กแตนได้มาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ว่า

 

          “เปลี่ยนตัวเองแล้วคนอื่นชม ก็ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ชอบลุคใหม่ๆของแตนแล้วก็ชื่นชมเข้ามาดูแลตัวเองนานไหม ก็ช่วงระยะเวลานึงที่เราต้องดูแลหัวใจตัวเอง ซึ่งมันสำคัญมาก เพราะหัวใจเป็นบ่อเกิดทุกสิ่ง

          จุดแตกหักอยู่ตรงไหน คือเรื่องเดียวที่แตนรับไม่ได้คือการนอกใจ หรือการมีคนอื่น หรือมีสิ่งที่บอกว่าหมดรักกันแล้วถึงจะทำได้ เพราะแตนค่อนข้างอินและจริงจ้งกับความรัก ซึ่งการนอกใจเป็นเรื่องที่แตนรับไม่ได้ ทำไมไม่ลองหันหน้าแล้วปรับความเข้าใจคือแตนว่าพื้นฐานการใช้ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วก็ขึ้นอยู่กับว่าก่อนคบกันเราคุยกันว่ายังไง

          กฎเหล็กอย่างเดียวคือห้ามนอกใจ ใช่ค่ะ คือเรื่องราวของความรักมันไม่ได้เกิดขึ้นกับใครง่ายๆ และการที่คนสองคนตัดสินใจเดินไปด้วยกันนั่นแสดงว่าพูดคุยกันรู้เรื่องแล้วนะ ถามว่าใช้ชีวิตคู่เร็วไปหรือเปล่า ถ้านับจากการบรรลุนิติภาวะแล้วมันไม่เร็วนะ ก็คบกันสักระยะนึง แต่แตนเลือกที่จะโทษตัวเองมากกว่าโทษคนอื่น ซึ่งเวลาอ่อนแอทำให้แตนรู้ว่าเราอย่าเซไปหาคนอื่นเด็ดขาดเราจงอยู่กับตัวเองให้ได้มากที่สุด

          จับได้คาหนัง คาเขาเลยไหม แตนไม่ขอพูดถึงดีกว่า ซึ่งการที่คนคนนึงจะตัดสินอะไรสักอย่างที่มีผลต่อชีวิตมาก แตนว่าถ้าไม่มีความมั่นใจคงไม่มีใครกล้าตัดสินใจอะไรหรอกค่ะ มีคนเตือนแล้ว แต่เราไม่ฟังใครก็มีส่วนนะคะ แตนว่าทุกคนมีความติดเป็นของตัวเอง บางครั้งเราคิดว่าเราเลือกถูกแล้ว

          จุดที่เจ็บปวดที่สุดที่ทำให้เรากลับมารักตัวเอง มันน่าจะเป็นจุดที่เราไม่ได้เป็นผู้ถูกเลือก วันนั้นเป็นทีมงาน ยืนอยู่ข้างๆแตน ในส่วนของพ่อแม่ไม่กล้าเอามายุ่ง เอาง่ายๆไม่กล้ารับสายใครเลยด้วยซ้ำ แต่เราก็คิดว่าการที่เขาไม่เลือกเรา เขาก็คงมีเหตุผลของเขา อาจจะผิดที่เรา โดยที่เราไม่รู้ตัวแค่นั้นเอง

          เคยย้อนเวลากลับไปคิดไหมว่าเราบกพร่องตรงไหน แน่นอน คิดตลอด ปรับตัวตลอด แตนเป็นคนเซนซิทีฟกับทุกๆเรื่อง ไม่อยากย้อนเวลากลับไปเลย เพราะมีความรู้สึกว่าสิ่งนี้มันทำให้เราโตขึ้น แล้วก็ขอบคุณทุกอย่าง ทุกกำลังใจ

          ณ ตอนนี้เฉยๆ แล้วก็มีความความรู้สึกว่าสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่ ที่ผ่านมาเราโฟกัสในความเป็นครอบครัว ในเรื่องของชีวิต แต่ตอนนี้เราสนุกกับสิ่งรอบข้าง สนุกกับชีวิต ซึ่งมันจะสนุกกว่าเยอะเพราะมันไม่ต้องคาดหวัง

          เข็ดไหมกับความรัก ไม่เลย การที่เราผิดหวังจากคนคนนึงมันไม่สามารถมองเห็นคนอื่นๆ ได้เลยว่าใครดีไม่ดี ซึ่งบางครั้งคนที่รักเราจริงๆ เขาไม่ได้เป็นคนที่เราเลือก แต่ในไอจีที่เราลงว่าเหม็นความรักคือมันมีที่มาที่ไป เพราะมีช่างแต่งหน้าแล้วแฟนเขามาหา แล้วเขาก็กอดกัน หอมกันอยู่บนรถ แล้วเราก็นั่งอยู่ตรงนั้น คือมันก็เล่นๆ ไม่ได้อิงกับใครเลย

          ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสจุดนั้นเลย ถ้าเกิดมันจะมีใครเข้ามาก็มาเอง โดยไม่ต้องไปตามหา ถามว่าเข็ดไหมว่ากับการใช้ชีวิตคู่ ไม่น่าจะเข็ด เพียงแต่ว่าเราน่าจะคิดให้มันหนักขึ้น ตอนนี้กฎของตัวเองคือห้ามรักใครมากกว่าตัวเอง”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"