ไม่คืบ! คดีน้องบูมเหยื่อมีดสปาต้าฟันหัว แม่อกตรมเจอญาติฝ่ายก่อเหตุเสียงแข็งไม่รับผิดชอบ


เพิ่มเพื่อน    

แม่น้องบูม เหยื่อมีดฟันหัวดับ วอนสังคมช่วยเหลือเรื่องคดีหวั่นไม่ได้ความยุติธรรม  หลังญาติฝ่ายก่อเหตุเสียงแข็งไม่รับผิดชอบความสูญเสีย

20ส.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่น้องบูม อายุ 15 ปี ที่ถูกรุ่นน้องจากโรงเรียนเดียวกันใช้มีดสปาต้ามาฟันที่ศรีษะจากด้านหลัง จนทำให้น้องบูมเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดนางคำปุ่น นวนเท่า อายุ 47 ปี แม่ของน้องบูม ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าในวันจันทร์ที่ 20 ส.ค.นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดตนเองและครอบครัวไปสอบถามเรื่องคดีความอีกครั้ง พร้อมจะเข้าไปสอบถามความคืบหน้าของคดีลูกชาย 

โดยแม่ของน้องบูมระบุว่าจะไม่ยอมให้ลูกชายต้องตายฟรี ญาติผู้ต้องหาจะต้องเกิดความสูญเสียเช่นกันกับตนเอง ถึงแม้จะไม่สามารถเอาชีวิตแลกชีวิตได้ ซึ่งความสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักไปไม่มีอะไรมาทดแทนมาได้ ทั้งนี้ยังมีความกังวลด้วยว่าคดีความของลูกชาย จะเงียบเพราะหลังจากที่เกิดเหตุญาติผู้ก่อเหตุไม่เข้ามาขอขมาศพลูกชายของตนเองเลย มีเพียงคุณย่าของเด็กชายทิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้ที่เป็นคนลงมือใช้มีดฟันน้องบูมได้มาพูดคุยในวันที่เอาศพน้องบูมไปเผา ที่มาบอกว่ายังไงจะขอชดใช้ให้หลังจากที่ผ่านงานฌาปนกิจของน้องไปก่อน  ส่วนญาติของน้องพอส (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้ที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ให้เด็กชายทิวมาก่อนเหตุ กลับไม่ยอมมาขอขมา และยังเสียงแข็งว่าจะไม่รับผิดชอบอะไร เพราะเด็กชายพอส ไม่ได้เป็นคนฟัน ซึ่งนางคำปุ่น ได้ขอความช่วยเหลือจากสังคมเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายของตนเอง

 ขณะที่ พ.ต.อ.อิทธิชัย จารุนิล ผกก.สภ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่าขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าคดีนี้จะเป็นการพยายามฆ่าหรือไม่ เพราะต้องสอบสวนอย่างละเอียด เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเพียงยุวชน ซึ่งมีกฎหมายความคุ้มครองเด็กอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำคดีให้เกิดความเป็นธรรม และตามขั้นตอนของกฎหมายให้ดีที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"