กฟน. คว้า 2 รางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นประจำ 2561 ตอกย้ำองค์กรแห่งการพัฒนาอย่างยั่งยืน


เพิ่มเพื่อน    

วันนี้ (24 สิงหาคม 2561) นางมาริสา วงศ์ถิรวิทย์ และนายสมศักดิ์ วิทย์นลากรณ์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พร้อมด้วยคณะนักบริหารและพนักงาน เป็นผู้แทนหน่วยงาน รับรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2561 จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยปีนี้ กฟน. ได้รับ 2 รางวัล จากประเภทรางวัลความร่วมมือเพื่อการพัฒนาดีเด่น ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า กฟน. ในฐานะองค์กรชั้นนำด้านธุรกิจพลังงานไฟฟ้าในระดับสากล มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบไฟฟ้าให้มีความมั่นคง บริการมั่นใจ โปร่งใส ห่วงใยสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยการบูรณาการนวัตกรรมที่ล้ำสมัยพร้อมพนักงานที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ จากความมุ่งมั่นดังกล่าว ทำให้ในปีนี้ กฟน. ได้รับรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นจำนวน โดยปีนี้ กฟน. ได้รับ 2 รางวัล จากประเภทรางวัลความร่วมมือเพื่อการพัฒนาดีเด่น

โดยแบ่งเป็น 2 ด้าน ประกอบด้วย ด้านการยกระดับการบริหารจัดการองค์กร หรือโครงการพี่เลี้ยง กำหนดเป็นรางวัลประเภทดีเด่น คือ รางวัลความร่วมมือเพื่อการพัฒนาดีเด่น ด้านการยกระดับการบริหารจัดการองค์กร จำนวน 6 คู่รัฐวิสาหกิจ ได้แก่ คู่ที่ 6 การไฟฟ้านครหลวง และองค์การตลาด และด้านความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ แบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลความร่วมมือเพื่อการพัฒนา ด้านความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ ประเภทเชิดชูเกียรติ ได้แก่ 2 กลุ่มความร่วมมือ ได้แก่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการไฟฟ้านครหลวง รางวัลดังกล่าวจะเป็นแรงผลักดันให้กฟน. มุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวาระครบรอบ 60 ปี และก้าวสู่ปีที่ 61 กฟน. จะยังคงมุ่งมั่นให้บริการประชาชนที่พร้อมจะร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าต่อไปอย่างยั่งยืน

 

 

กฟน. 60 ปี ก้าวสู่วิถีอนาคต

Leveraging beyond Tomorrow

……………………………………………

"Smart Metro"

| ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจห่วงใยสังคม |


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"