พรรคเสื้อแดงเผยแนวร่วมบางคนถูกก๊วนการเมืองหลอกไปสร้างภาพ


เพิ่มเพื่อน    

 

เพื่อนไทย ปูด บางก๊วนการเมือง หลอกแนวร่วมแดงเอาไปสร้างภาพ ชม ตู่ จุตพร ตกผลึกแนวคิด หวังทุกพรรค หันหน้าปรองดอง

นายสิระ พิมพ์กลาง หัวหน้าพรรคเพื่อนไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบข่าวจากเพื่อนแกนนำเสื้อแดงด้วยกัน จากที่เคยตัดสินใจไปร่วมงานกับบางกลุ่มการเมือง แต่เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ของจริง หวังดึงไปเพียงสร้างภาพทางการเมือง พอได้ไปร่วมงานก็ทิ้งๆขว้างๆ โดยแนวร่วมคนดังกล่าว ได้ติดต่อขอมาอยู่กับพรรคเพื่อนไทย  เพราะเขารู้ว่าพรรคนี้ เป็นของพี่น้องเสื้อแดงจริงๆ ทางพรรคเพื่อนไทยยินดีต้อนรับ หากพี่น้องเสื้อแดงไม่ว่าจะเป็นแกนนำหรือไม่แกนนำจะมาร่วมงานด้วยกัน และขอฝากไปถึงนายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ให้คิดดีๆ อย่าเดินถลำไปมากกว่านี้ ยังมีเวลาคิดและเปลี่ยนใจทางการเมืองได้

นายสิระกล่าวอีกว่า หลังจากนายจตุพร พรหมพันธ์ ประธานนปช. พ้นโทษจากเรือนจำ ทันทีที่ออกมา เรียกร้องให้ทุกฝ่ายสร้างความปรองดอง ตามพระราชกระแสรับสั่งร.10 ถือเป็น จตุพรคนใหม่ ที่ตกผลึกทางแนวคิด ตนก็เป็นคนหนึ่งที่หวังให้ทุกสีเสื้อ ทุกพรรคการเมือง ปรองดอง เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"