เหวงฟื้นตัว!โผล่ไลฟ์สดชวนดูหนัง'ประธานเหมา'


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.2561 – เมื่อเวลา 08.41 น. นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ซึ่งก่อนหน้านี้นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.ระบุมีอาการป่วยระบบทางเดินหายใจอาการค่อนข้างหนักร่วม 3 สัปดาห์ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์เป็นเวลาทั้งสิ้น 19.59 นาที 

โดย นพ.เหวงระบุว่า ช่วงปลายเดือน ก.ค.ถึงปัจจุบันได้พักฟื้นจากอาการป่วย ซึ่งสภาพร่างกายฟื้นตัว 70-80% แล้ว และทนคิดถึงเพื่อนพ้องไม่ไหว ประกอบกับต้องการทดลองเฟซบุ๊กไลฟ์ดู จึงได้ทดลองในวันนี้ ซึ่งขอยืนยันว่ายังพร้อมเดินหน้าไปกับเพื่อนๆ ร่วมอุดมการณ์ที่ต้องทำให้ประเทศไทยมีประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

นพ.เหวงเฟซบุ๊กไลฟ์ต่ออีกว่า ในช่วงฟักฟื้นได้มีคนติดต่อและขอเข้ามาเยี่ยมจำนวนมาก ซึ่งก็มีเพื่อนคนหนึ่งในยุค 14 ตุลาคม 2516 ได้ติดต่อเข้ามา และได้แนะนำให้ดูหนังในยูทูป ซึ่งก็ได้เข้าไปดูถือว่าเป็นหนังที่ดีมาก ได้ทั้งความบันเทิง มุมมองสาระและการต่อสู้ทางการเมือง ซึ่งหนังดังกล่าวก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ติดตามไปดู คือ เหมาเจ๋อตง มหาบุรุษผู้สร้างชาติ ซึ่งมีทั้งสิ้น 51 ตอน เพื่อนๆ ไม่ต้องดูรอบเดียวจบ ค่อยๆ ดูก็ได้

“ผมยังดูถึงตอนที่ 37 เอง เพื่อนๆก็ค่อยๆดูครับ และขอบอกว่าวันจันทร์ผมก็จะเริ่มต้นสู้กับเพื่อนๆต่อไปครับ วันนี้ขอจบการทดลองเฟซบุ๊กไลฟ์ครับ”นพ.เหวงระบุทิ้งท้าย



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"