‘ขุนพันธ์ 2’ขึ้นแท่นหนังทำเงิน


เพิ่มเพื่อน    

 

            เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แอคชั่นเหนือจินตนาการเรื่อง ขุนพันธ์ 2 โดยบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ก็เรียกได้ว่าอาคมขลัง แอคชั่นแรง จัดทะยานขึ้นแท่นอันดับ 1 ครองแชมป์ BOX-OFFICE ทำรายได้สูงสุดประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทำรายได้เปิดตัวรวมทั้งประเทศ 4 วันแรก (23-26 สิงหาคม) ก้าวผ่านหลัก 50 ล้านบาทไปเรียบร้อย และคาดว่าใน 7 วันจะทำรายได้เข้าสู่หลัก 70 ล้านบาท 

             ด้วยเสียงตอบรับกระแสชื่นชมที่มีต่อตัวภาพยนตร์ เรียกได้ว่าทุกคนต่างยกนิ้วให้อย่างเป็นเอกฉันท์ถึงความสนุกสนาน และความมันส์กินขาดทั้งในส่วนของแอคชั่นอาคมที่ภาคนี้จัดเต็ม โดยไม่ต้องดูภาคแรกมาก่อนก็ไม่เป็นอุปสรรค ตอกย้ำการกลับมาของภาพยนตร์กำเนิดแอคชั่นฮีโร่สัญชาติไทย ให้กลับมาอยู่ในใจผู้ชมอีกครั้ง

            จุดเด่นสำคัญที่ปฏิเสธไม่ได้คือการคงเสน่ห์ภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทั้งเท่ ประกอบกับการดีไซน์แอคชั่นการต่อสู้ด้วยอาคมอย่างสุดมันส์ และการเชือดเฉือนบทบาทการแสดงชนิดกินกันไม่ลงของเหล่านักแสดงซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง อนันดา เอเวอริงแฮม, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, ผู้พันเบิร์ด-พันเอก(พิเศษ)วันชนะ สวัสดี, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล และวุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"