ตร.จัด3ทีมไล่ล่าพี่ชั่ว-แฟนโฉดข่มขืนน้องออทิสติก


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค. 61 - ด้านความคืบหน้าคดีพี่สาววัย15 ปี ยินยอมพร้อมใจให้แฟนหนุ่มอายุ19 ปี ข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ซึ่งป่วยออทิสติกจนได้รับบาดเจ็บ ที่อ.สะเดา จ.สงขลา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 28 ส.ค. ศาลได้ออกหมายจับทั้งคู่แล้วในข้อร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น แต่ยังคงหลบหนีการจับกุมนั้น

ล่าสุดในวันนี้ ทั้งตัวน.ส.ศิริขวัญ แซ่ลิ่ม พี่สาว และนายสัณห์พิชย์  โกบใบ แฟนหนุ่มยังคงหลบหนีไม่ยอมเข้ามอบตัวแต่อย่างใดและยังกบดานเงียบ โดย พ.ต.อ.สวัสดิ์  ศรีแสนยง  ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมว่า ได้มีการตั้งทีมไล่ล่าขึ้นมา 3 ชุด ทั้งชุดสืบสวน สภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนของตำรวจกองปราบปราม โดยกระจายกำลังกันลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสทั้งที่บ้านญาติ บ้านเพื่อนฝูงของทั้งสองคนแต่ยังไม่พบตัว

ส่วนข้อมูลจากตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ซึ่งได้เช็คสัญญาณโทรศัพท์มือถือของทั้งสองคนพบว่า พบสัญญาณครั้งสุดท้ายในพื้นที่อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ 2 วัน จากนั้นก็ขาดหายไป และยังบอกไม่ได้ว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่อีกหรือไม่

สำหรับบรรยากาศที่บ้านพักของเด็กสาวออทิสติกเคราะห์ร้ายวัย 12 ปี ในพื้นที่ ต.พังลา อ.สะเดานั้น ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของพ่อและย่าอย่างใกล้ชิด และต่างสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะ นางสมนึก แท่นเกษร อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นย่าและเป็นคนเลี้ยงดูเด็กหญิงสองพี่น้องมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ถึงกับสาปแช่งพี่สาวและตัดขาดจากความเป็นย่าเป็นหลาน เพราะรับไม่ได้ที่ทำกับน้องสาวแบบนี้ และยังทำร้ายตัวเองจนเกือบตายด้วย หากมาขอขมาก็จะไม่ยกโทษให้เพราะใจดำเกินไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"