ยึดไม้พะยูง-ประดู่กว่าพันแผ่นมูลค่านับสิบล้าน


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฏิบัติการตามแผนยุทธการ “หลักชัย 61”ภายใต้การอำนวยการของ นายสฤษดิ์ วิฑูรย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายปราโมทย์ธัญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และนายเกริกชัย ผ่องแผ้ว ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายกฤติกร ถาศักดิ์ นายอำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดประสานงานที่ 1 ทก.ยุทธวิธี กกล.สุรนารี(ด้าน ตอ.) จัดกำลังพล ร่วมกับ ศอ.ปส.จ.อบ., ร้อย ทพ.2305,ร้อย ทพ.2301, ร้อย ตชด. 227, ร้อย ร.สสน.ฯ, ชุด สท.ที่ 7 กกล.สุรนารี, ร้อย รส.ร.ร.6 (อ.เขมราฐ), ร้อย อส.จ.อบ.1, ร้อย อส.อ.เขมราฐที่ 3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขมราฐ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์เลขที่ 159/4 หมู่ที่ 19 สามแยกเมืองใหม่ ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี หลังสืบทราบว่ามีขบวนการลักลอบนำไม้ผิดกฎหมายมาเก็บไว้ก่อนส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

จากการตรวจค้นพบไม้หวงห้ามที่แปรรูปแล้วทั้งไม้พะยูงและไม้ประดู่ รวมกว่า 1,000 แผ่น มูลค่าหลายสิบล้านบาท อยู่บริเวณชั้นล่างและชั้นบนของบ้านรวมถึงบริเวณหลังบ้าน นอกจากนี้เจ้ายังตรวจพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในตระกร้าภายในบ้านจำนวน 51 เม็ดเ บื้องต้นเจ้าหน้าที่จะยึดไม้ของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบว่ามีการครอบครองอย่างถูกต้องหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบไม้ทั้งหมดนั้นยังไม่มีการตีตราของทางราชการถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่มีใครมาแสดงตนเป็นเจ้าของ จึงได้ทำการตรวจยึดนำของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"